»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/01/2017 02:00

VietinBank Đông Hà Nội tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng

Ngày 13/1/2017 tại Hà Nội, VietinBank Đông Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng. Đây là dịp để Chi nhánh (CN) gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến những khách hàng, đối tác thân thiết đã đồng hành gắn bó trong nhiều năm qua.

>> VietinBank Đồng Nai tri ân khách hàng ưu tiên >> Hội nghị tri ân khách hàng tại VietinBank Chi nhánh 1 TP. HCM
Các đại biểu nâng ly chúc mừng một năm thành công của VietinBank Đông Hà Nội

Tham dự Hội nghị có bà Nguyễn Hồng Vân - Thành viên HĐQT VietinBank; ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Công nghệ Thông tin VietinBank; ông Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc VietinBank Đông Hà Nội cùng đại diện Ngân hàng Nhà nước (NHNN) TP. Hà Nội, tập thể cán bộ, nhân viên (CBNV) CN và gần 300 khách mời là những đối tác thân thiết.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc VietinBank Đông Hà Nội thay mặt toàn thể CBNV CN bày tỏ sự vui mừng và trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo VietinBank, sự hỗ trợ của các phòng, ban Trụ sở chính, NHNN TP. Hà Nội. Cùng với đó là sự ủng hộ của các cấp ủy Đảng, cơ quan, ban, ngành tại địa phương đối với CN trong thời gian qua.

Đồng thời, ông Kiên cũng gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả quý khách hàng, những người đã hợp tác, đồng hành cùng VietinBank Đông Hà Nội trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển. Nhờ sự hợp tác thịnh tình và ủng hộ của quý khách hàng nên kết thúc năm 2016 CN đã đạt được những kết quả kinh doanh rất tích cực, được HĐQT VietinBank xếp loại “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Tính đến hết ngày 31/12/2016, quy mô hoạt động của CN gồm 5 phòng nghiệp vụ, 13 phòng giao dịch, quản lý 11 máy ATM và 263 đơn vị chấp nhận thẻ trên địa bàn huyện Gia Lâm và các vùng lân cận. Về nguồn vốn huy động CN đạt 5.838 tỷ đồng; dư nợ cho vay và đầu tư đạt 4.020 tỷ đồng, tăng 770 tỷ đồng (tỷ lệ tăng 23,7%) so với cùng kỳ năm 2015; một số chỉ tiêu quan trọng khác như: Thẻ ATM, thẻ tín dụng quốc tế, thu phí dịch vụ và lợi nhuận của CN đều đạt và vượt kế hoạch Ban Lãnh đạo VietinBank giao năm 2016.

Cũng tại Hội nghị, bà Nguyễn Hồng Vân - Thành viên HĐQT VietinBank đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đã đạt được của VietinBank Đông Hà Nội trong năm qua. “Những kết quả đó đã góp phần vào sự tăng trưởng chung của VietinBank. Ban Lãnh đạo VietinBank tin tưởng và kỳ vọng VietinBank Đông Hà Nội phát huy truyền thống đoàn kết, tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ người dân và doanh nghiệp, tiếp tục đóng góp có hiệu quả vào sự phát triển chung của kinh tế Thủ đô” - bà Vân nhấn mạnh.

Đại diện cho những khách hàng thân thiết, phát biểu tại Hội nghị ông Nguyễn Văn Sơn - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần hãng Sơn Đông Á đánh giá cao sự hợp tác giữa Công ty và VietinBank Đông Hà Nội trong thời gian qua. Ông Sơn khẳng định: Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng với VietinBank Đông Hà Nội để gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

Những khách mời đến với Hội nghị tri ân khách hàng của VietinBank Đông Hà Nội còn được tặng nhiều phần quà có giá trị trong phần bốc thăm may mắn.

Khách mời may mắn nhận thẻ mua sắm trị giá 10 triệu đồng

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank