»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/01/2017 11:50

VietinBank Điện Biên nối dài thành tích xuất sắc

Sáng ngày 21/1/2017, VietinBank Điện Biên đã tổ chức Hội nghị Người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017.

>> VietinBank Gia Lai đối thoại với người lao động và định hướng 2017 >> VietinBank Lào Cai triển khai nhiệm vụ kinh doanh và Hội nghị Người lao động
Giám đốc Chi nhánh Lã Văn Vinh khen thưởng các tập thể xuất sắc năm 2016

Đến dự Hội nghị có ông Hà Văn Từ - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Điện Biên; ông Lê Thanh Hà - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên cùng Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động VietinBank Điện Biên. 

Tại Hội nghị, Giám đốc Chi nhánh Lã Văn Vinh đã thông qua báo cáo tổng kết tình hình hoạt động kinh doanh cũng như toàn bộ các mặt hoạt động của Chi nhánh trong năm 2016 vừa qua. Trong đó, nguồn vốn huy động của Chi nhánh đạt 1.373 tỷ đồng, đạt 99% kế hoạch; tổng dư nợ đạt 1.411 tỷ đồng, đạt 103% kế hoạch; thu phí dịch vụ đạt 4.951 triệu đồng, hoàn thành 85% kế hoạch…

Năm 2016 cũng là năm thứ năm liên tiếp, Chi nhánh vinh dự được VietinBank công nhận là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh. Hội nghị cũng thông qua thỏa ước lao động tập thể, thực hiện đối thoại định kỳ giữa người lao động và người sử dụng lao động.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hà Văn Từ - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Điện Biên đánh giá cao kết quả kinh doanh mà Chi nhánh đã đạt được trong năm vừa qua, đồng thời ghi nhận những đóng góp của VietinBank Điện Biên cho hoạt động Ngành Ngân hàng trên địa bàn nói riêng và trong việc phát triển kinh tế địa phương nói chung. Ông Từ cũng đưa ra nhiều chỉ đạo và định hướng hoạt động cho Chi nhánh trong năm 2017.

Tiếp đó, ông Lê Thanh Hà - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên đánh giá cao những chế độ phúc lợi mà Chi nhánh đã thực hiện đối với người lao động trong năm 2016 và ghi nhận những đóng góp về an sinh xã hội của Chi nhánh trên địa bàn.

Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017 - 2018, bầu 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết tham dự Hội nghị Đại biểu Người lao động cấp trên. Kết thúc Hội nghị, Giám đốc Chi nhánh phát động chương trình thi đua năm 2017 và nhận được sự đồng thuận của 100% cán bộ Chi nhánh.

Hương Loan

null - VietinBank null - VietinBank