»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/01/2017 11:32

VietinBank Gia Lai đối thoại với người lao động và định hướng 2017

Ngày 21/1/2017, VietinBank Gia Lai đã tổ chức Hội nghị Người lao động; tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016 và triển khai chiến lược kinh doanh năm 2017.

>> VietinBank Hà Giang phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017 >> VietinBank Lào Cai triển khai nhiệm vụ kinh doanh và Hội nghị Người lao động
Đối thoại giữa Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh với người lao động

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Thành Xuân - Giám đốc VietinBank Gia Lai và 180 cán bộ, nhân viên (CBNV) người lao động toàn Chi nhánh.

Tại Hội nghị, ông Đặng Quốc Thịnh - Phó Giám đốc Chi nhánh trình bày báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh, công tác cán bộ và thực hiện chính sách đối với người lao động năm 2016.

Đánh giá về kết quả kinh doanh năm 2016, ông Thịnh cho biết: Tổng nguồn vốn huy động đạt 3.334 tỷ đồng, trong đó huy động từ dân cư 1.812 tỷ đồng, chiếm 54,3% tổng nguồn vốn; dư nợ cho vay đạt 9.593 tỷ đồng, trong đó riêng dư nợ cho vay mảng bán lẻ là 5.008 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 52,2% tổng dư nợ; các chỉ tiêu hiệu quả kinh doanh đều đạt và vượt kế hoạch VietinBank giao. Nợ nhóm 2 và nợ xấu của Chi nhánh chiếm 0,23% dư nợ và luôn trong tầm kiểm soát. Năm 2016, VietinBank Gia Lai tiếp tục khẳng định vị thế của một ngân hàng thương mại hàng đầu, có chất lượng hoạt động tốt nhất trên địa bàn tỉnh. Kết thúc năm 2016, VietinBank Gia Lai được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Thành Xuân - Giám đốc Chi nhánh công bố triển khai chiến lược kinh doanh năm 2017 và tầm nhìn 2019. Ông Xuân đánh giá những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức đối với Chi nhánh; phân tích về đối thủ cạnh tranh và thị phần trên địa bàn, đưa ra những mục tiêu cụ thể đòi hỏi từng phòng, ban, nghiệp vụ và toàn thể CBNV người lao động phải phấn đấu và nỗ lực cao hơn nữa đưa Chi nhánh tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong khu vực và đặc biệt xuất sắc trong hệ thống VietinBank. Đến năm 2019, Chi nhánh phấn đấu đứng đầu trên địa bàn tỉnh Gia Lai về mọi mặt hoạt động kinh doanh.

Thay mặt đoàn viên công đoàn và người lao động, ông Nguyễn Văn Phổ - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh đã phát động thi đua năm 2017. Hội nghị đã bầu đại biểu dự hội nghị cấp trên và tiến hành ký kết giao ước thi đua trên 3 lĩnh vực: Thực hành tiết kiệm chống lãng phí, an toàn về an ninh trật tự và giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.

Tại Hội nghị đã diễn ra đối thoại giữa Đảng ủy, Ban Giám đốc với CBNV người lao động. Ban Giám đốc Chi nhánh đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của CBNV người lao động. Với tinh thần dân chủ và cởi mở của buổi đối thoại, Ban Giám đốc đã ghi nhận những nguyện vọng chính đáng và giải đáp trực tiếp những khó khăn, quyền lợi cho CBNV người lao động tại Hội nghị.

Kết thúc Hội nghị, 100% CBNV người lao động đã biểu quyết thông qua nghị quyết của Hội nghị, trong đó các chỉ tiêu phấn đấu thực hiện nghiệm vụ kinh doanh năm 2017 là: Nguồn vốn huy động 4.000 tỷ đồng; dư nợ cho vay nền kinh tế 12.500 tỷ đồng, riêng dư nợ cho vay bán lẻ phấn đấu đạt 6.200 tỷ đồng; hoàn thành vượt mức kế hoạch lợi nhuận trung ương giao, thu nhập, đời sống người lao động được cải thiện và cao hơn năm trước...

Ban Lãnh đạo Chi nhánh chứng kiến Lễ ký kết giao ước thi đua của các trưởng phòng Chi nhánh

Nguyễn Tiến Toàn

null - VietinBank null - VietinBank