»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/01/2017 06:00

Đại hội Chi đoàn Trường Đào tạo nhiệm kỳ 2017 - 2018

Sáng ngày 18/1/2017, Chi đoàn Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank (Trường Đào tạo) đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017- 2018.

>> Đoàn Thanh niên VietinBank tổng kết công tác năm 2016 >> Đại hội điểm tại 2 tổ chức đoàn cơ sở
Lãnh đạo Trường Đào tạo chúc mừng Ban Chấp hành Chi đoàn mới

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng - Giám đốc Trường Đào tạo đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của đoàn viên thanh niên Trường Đào tạo trong thời gian qua. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi đoàn Trường Đào tạo đã triển khai thực hiện những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo của đoàn viên thanh niên. Đồng thời, đồng chí Hằng cũng chỉ đạo công tác Đoàn trong nhiệm kỳ tới phải bám sát công tác chỉ đạo của Chi ủy, sự điều hành của Ban Giám đốc (BGĐ) và hơn thế nữa phải không ngừng xây dựng lực lượng nòng cốt để cùng hỗ trợ BGĐ triển khai những định hướng trong công tác chuyên môn theo hướng đổi mới và sáng tạo.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn Trường Đào tạo mới nhiệm kỳ 2017 - 2018. Trên cơ sở những chỉ đạo của Giám đốc, đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn mới cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu liên tục đổi mới, sáng tạo trong công tác giảng dạy cũng như công tác cung cấp dịch vụ đào tạo của Trường.

Cũng trong chương trình của Đại hôi, Chi đoàn Trường Đào tạo đã long trọng tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn cho 6 đồng chí đoàn viên.

Bùi Thị Phương Chi

null - VietinBank null - VietinBank