»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/01/2018 07:03

VietinBank Hoàng Mai tri ân khách hàng

Sáng ngày 30/1/2018 tại Hà Nội, VietinBank Hoàng Mai tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng.

>> VietinBank Hoàng Mai giao lưu giải bóng đá với khách hàng >> VietinBank Hoàng Mai tri ân khách hàng ưu tiên
Các đại biểu, khách mời cùng Ban Lãnh đạo Chi nhánh nâng ly chúc mừng

Đến dự Hội nghị có ông Hoàng Việt Trung - Cục trưởng Cục 1, Cục Thanh tra Giám sát Ngân hàng Nhà nước; ông Nguyễn Quốc Huy - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. Hà Nội; ông Ngô Quốc Phong - Phó Cục trưởng Cục an ninh, tài chính, tiền tệ, đầu tư, Tổng cục An ninh II, Bộ Công an; Trung tướng Phan Anh Việt - Phó Giám đốc Học viện Quốc phòng; ông Nguyễn Đức Vinh - Bí thư Đảng ủy quận Hoàng Mai; bà Nguyễn Thị Hương - Phó Chủ tịch Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; ông Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Trường trực Đảng ủy VietinBank; ông Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc; ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ hàm Phó Tổng Giám đốc; bà Đỗ Thị Bích Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng Ban Giám đốc, cán bộ, nhân viên, người lao động của Chi nhánh và đặc biệt là sự hiện diện của các khách hàng, đối tác thân thiết của VietinBank Hoàng Mai.

Năm 2017, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới diễn biến phức tạp, nền kinh tế trong nước phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Song, hoạt động kinh doanh của VietinBank vẫn phát triển nhanh, mạnh, an toàn, hiệu quả, khẳng định vị thế là ngân hàng thương mại lớn mạnh tại Việt Nam. Đối với VietinBank Hoàng Mai nói riêng, năm 2017 Chi nhánh đã vinh dự là đơn vị Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, hoàn thành đạt và vượt mức mọi mặt chỉ tiêu được VietinBank giao phó. Đây là nguồn động viên to lớn đối với cán bộ, nhân viên Chi nhánh, tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy người lao động trong toàn Chi nhánh tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vì sự phát triển bền vững của Chi nhánh nói riêng và toàn hệ thống VietinBank nói chung.

Cùng với các hoạt động kinh doanh tăng trưởng bền vững, hiệu quả, Chi nhánh cũng luôn cùng với các đối tác, khách hàng thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, giao lưu văn nghệ, thể thao tăng sự gắn kết giữa các đơn vị.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc VietinBank biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được trong thời gian qua. Khẳng định vị thế của Chi nhánh trong toàn hệ thống, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô. Đồng thời, ông Bình cũng yêu cầu Chi nhánh cần phát huy kết quả đã đạt được trong thời gian qua, đẩy mạnh phát triển, đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Bà Đỗ Thị Bích Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã bày tỏ tri ân sâu sắc tới sự quan tâm đặc biệt, chỉ đạo sát sao của Ngân hàng Nhà nước; Ban lãnh đạo VietinBank; sự ủng hộ to lớn của Bộ Y tế, các cơ quan, ban, ngành TP.Hà Nội và đặc biệt là sự tín nhiệm, tin yêu đồng hành cùng Chi nhánh của các quí khách hàng, đối tác.

Bà Mai nhấn mạnh: Cùng với sự chuyển mình toàn diện của VietinBank hướng tới khách hàng, VietinBank Hoàng Mai luôn lấy khách hàng làm trung tâm, lắng nghe và tiếp thu các góp ý của quý khách hàng, đối tác và cam kết cùng với VietinBank cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính tốt nhất tới khách hàng.

Nhân dịp năm mới 2018, thay mặt Ban Giám đốc và tập thể người lao động VietinBank Hoàng Mai, bà Mai gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể quý khách hàng, đối tác và chúc cho sự gắn kết giữa VietinBank Hoàng Mai nói riêng và VietinBank nói chung với khách hàng ngày càng thân thiết và phát triển bền vững.

Cũng tại Hội nghị, chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị đã diễn ra hào hứng và tràn ngập tiếng cười.

Hội nghị tri ân khách hàng đã thành công tốt đẹp, khẳng định vị trí, vai trò và niềm tin của khách hàng, đối tác với VietinBank Hoàng Mai.

Ông Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc trao giải Đặc biệt cho khách hang may mắn tại Hội nghị

Bùi Xuân Quyết

null - VietinBank null - VietinBank