»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/4/2017 06:00

Tưng bừng hội thi thanh lịch tại VietinBank Quảng Trị

Ngày 22/4/2017, VietinBank Quảng Trị tổ chức Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần thứ 3 năm 2017”.

>> Hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng tại Khu vực 3 >> Chuyên nghiệp hội thi thanh lịch ở VietinBank Thừa Thiên - Huế
Hội thi đã thắt chặt tình đoàn kết và tôn vinh văn hóa doanh nghiệp VietinBank

Dự Hội thi có đồng chí Hồ Sỹ Trọng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Trị; các đồng chí trong Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Ngân hàng nhà nước tỉnh Quảng Trị; đại diện Hội liên lạc người thân cán bộ VietinBank Quảng Trị tham gia động viên cổ vũ đồng thời là thành viên Ban Giám khảo.

Về phía Chi nhánh có các đồng chí trong Cấp ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên và toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh. Tham gia dự thi là 4 đội đại diện cho các tổ Công đoàn trực thuộc Chi nhánh.

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Nguyễn Kim Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của Hội thi nhằm tôn vinh những giá trị cốt lõi, xây dựng đội ngũ cán bộ vừa thanh lịch, vừa giỏi việc ngân hàng, đáp ứng sự phát triển của VietinBank trong thời kỳ hội nhập.

Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, người lao động, tăng cường giao lưu học hỏi kinh nghiệm; kết hợp với học tập rèn luyện những kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới khách hàng.

Trong phần mở đầu, các đội đã thể hiện màn chào hỏi sôi nổi, ấn tượng pha chút dí dỏm, hài hước. Khán giả và Ban Giám khảo đã hoàn toàn bị chinh phục khi các đội thể hiện phần thi trang phục dạ hội, công sở rất tinh tế với các đường nét sáng tạo phản ánh rõ nét đẹp, sự thanh thoát từ ý tưởng cho đến màn trình diễn của mỗi diễn viên.

Phần thi trả lời câu hỏi cũng đã làm toàn thể khán giả hài lòng với kiến thức rất sâu, rộng của thành viên các đội chơi. Tại phần thi Tài năng, các đội cũng đã đem đến những tiết mục mới lạ, được trau chuốt kỹ càng, ngay từ khâu chuẩn bị đã thể hiện sự sáng tạo của tuổi trẻ VietinBank Quảng Trị.

Sự thành công trong phần thi của các đội tuy là “cây nhà lá vườn” nhưng đã thể hiện sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc tập luyện của từng thành viên và sự đầu tư có chiều sâu của Ban Tổ chức Hội thi. Thông qua phần thi của mình, các thí sinh đã vừa thể hiện rõ nét đặc trưng thanh lịch của người cán bộ VietinBank, vừa thể hiện được tài năng, trí tuệ pha chút hài hước, dí dỏm đã đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ và niềm vui sảng khoái.

Kết quả chung cuộc Ban Tổ chức đã trao các giải: Giải Nhất cùng giải Ấn tượng phần thi “Giỏi việc ngân hàng” thuộc về đội Running (Phòng Khách hàng Doanh nghiệp - Phòng Giao dịch (PGD) Hùng Vương - Phòng Tiền tệ Kho quỹ); giải Nhì cùng giải Ấn tượng “Phần thi tài năng” thuộc về đội BigBang (Kế toán - Tổ chức Hành chính - Hỗ trợ tín dụng - PGD Bến Hải); đồng giải Ba là đội Core SunShine (PGD Lao Bảo - PGD Khe Sanh) cùng giải Ấn tượng “Phần thi Thanh lịch” và đội Four Star (Bán lẻ - Tổng hợp - PGD thị xã Quảng Trị - PGD chợ Đông Hà) cùng giải Ấn tượng phần thi “Màn chào hỏi”. Đội Four Star cũng là đội được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Hội thi đã để lại trong lòng khán giả và cán bộ nhân viên VietinBank Quảng Trị một kỷ niệm đẹp, khó phai. Hội thi chính là dịp để người lao động được giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết và tôn vinh văn hóa doanh nghiệp VietinBank.

Nguyễn Trung Dũng

null - VietinBank null - VietinBank