»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/5/2017 05:00

Trụ sở chính giải Đặc biệt Hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng Khu vực 1

Ngày 28/5/2017, Lễ Bế mạc Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần thứ 3 Khu vực 1 năm 2017” đã diễn ra tại Hà Nội. Sau 3 ngày tranh tài, Đội thi đến từ Trụ sở chính VietinBank đã xuất sắc giành giải Đặc biệt Hội thi năm nay.

>> Hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng tại Khu vực 3
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Đội giành giải Đặc biệt của Hội thi

Tham dự Lễ bế mạc có ông Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank; bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự VietinBank; bà Lê Như Hoa - Phó Tổng Giám đốc VietinBank; bà Bùi Như Ý - Trợ lý Chủ tịch HĐQT, nguyên Phó Tổng Giám đốc VietinBank; bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT VietinBank; ông Đàm Hồng Tiến - Trưởng Công đoàn Khu vực 1, Giám đốc VietinBank Chương Dương, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; cùng đại diện các phòng/ban Trụ sở chính, Công ty thành viên, chi nhánh tham dự.

Sau 3 ngày tranh tài, 26 Công đoàn cơ sở Khu vực 1 đã mang tới Hội thi những tiết mục đặc sắc thể hiện sự sáng tạo, năng động, tài năng của các cán bộ VietinBank.

Là một người đã chấm hàng trăm cuộc thi lớn nhỏ, Đại tá, Nghệ sỹ Nhân dân Trần Nhượng - Thành viên Ban Giám khảo Hội thi đánh giá: Đây là cuộc thi mang đến nhiều bất ngờ lớn, bởi không ai nghĩ các cán bộ, nhân viên ngân hàng thường gắn liền với “các con số” lại mang đến những tiết mục hấp dẫn, sáng tạo và đầy tính nghệ thuật không thua kém gì những diễn viên, nghệ sỹ chuyên nghiệp.

“Rõ ràng cán bộ VietinBank không chỉ làm nghiệp vụ ngân hàng giỏi mà còn làm văn nghệ rất hay” - Nghệ sỹ Nhân dân Trần Nhượng nhấn mạnh.

be-mac-hoi-thi-kv-1-2.jpg

Đại biểu chúc mừng Trụ sở chính giành giải Đặc biệt và VietinBank Chương Dương, VietinBank TP. Hà Nội giành giải Nhất Hội thi

Phần thi Thanh lịch bao gồm màn chào hỏi và trình diễn trang phục tự chọn được nhận định là phần thi khó và thú vị. Tuy nhiên các đội thi đã mang đến những tiết mục thể hiện tinh thần vui tươi, trẻ trung, đầy màu sắc bằng nhiều hình thức sân khấu khác nhau. Qua mỗi tiết mục, các đội đã khéo léo lồng khép giới thiệu về đặc điểm, thành tích của đơn vị mình. Đặc biệt trong phần thi trang phục tự chọn, các đội thi đã thể hiện sự tinh tế, tính thẩm mỹ và nét đẹp văn hóa của VietinBank.

Giỏi việc ngân hàng được xem là phần thi căng thẳng và kịch tính đòi hỏi thí sinh không chỉ có nền tảng kiến thức vững chắc mà còn giỏi về thuyết trình thông qua trả lời các câu hỏi về nghiệp vụ. Tuy nhiên những câu hỏi về nghiệp vụ đã được hầu hết các đội thi “hóa giải” bằng những nội dung trả lời rõ ràng, mạch lạc và thông minh.

Phần thi “Tài năng” là nội dung hấp dẫn và được chờ đợi nhất của Hội thi năm nay. Đây cũng là phần thi mang đến nhiều bất ngờ và các cung bậc cảm xúc cho Ban Giám khảo cũng như khán giả cổ vũ. Nhiều tiết mục ca múa nhạc được các đội thi dàn dựng công phu. Cùng với đó những bản phối khí, những tạo hình vũ đạo được các đội thi thể hiện bài bản, sáng tạo và chuyên nghiệp trên sân khấu.

Qua 3 ngày tranh tài, bằng tài năng, sáng tạo và sức trẻ, các đội thi đã hoàn toàn biến Hội thi thành những buổi biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và hấp dẫn.

Tại Lễ bế mạc Hội thi, Đội Trụ sở chính VietinBank đã được Ban Tổ chức xướng tên với Giải Đặc biệt. Giải Nhất được trao cho VietinBank Chương Dương và VietinBank TP. Hà Nội. Các chi nhánh đồng giải Nhì gồm có: VietinBank Bắc Thăng Long, VietinBank Đông Anh, VietinBank Hai Bà Trưng. Giải Ba thuộc về: VietinBank Tây Hà Nội, VietinBank Ba Đình, VietinBank Láng Hoà Lạc, VietinBank Sông Nhuệ và Trung tâm Tài trợ Thương mại. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 15 giải Khuyến khích và 4 giải phụ cho các đội tham dự Hội thi.

Trả lời phỏng vấn sau Hội thi, ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc VietinBank Chương Dương, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi cho biết: Bên cạnh công tác chuyên môn, 26 Công đoàn cơ sở các đơn vị thuộc Khu vực 1 đã nỗ lực, hăng say cố gắng luyện tập để có nhiều tiết mục hay, độc đáo, sáng tạo được thể hiện trên sân khấu. Tập thể cán bộ VietinBank Chương Dương cũng đã nhiệt tình, chủ động bố trí công việc hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị đầu mối.

Nhân dịp này, ông Tiến cũng gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo, Ban Thường vụ Công đoàn VietinBank, Ban Lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn cơ sở các đơn vị thuộc Khu vực I đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ Ban Tổ chức Hội thi. 

“Một phần không nhỏ đóng góp vào thành công Hội thi là sự cổ vũ động viên của cán bộ, nhân viên đến từ 26 Công đoàn cơ sở thuộc Khu vực 1. Các cổ động viên đến dự và nhiệt tình cổ vũ cho các đội thi với tinh thần Văn hóa VietinBank” - ông Tiến cho hay.

Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần thứ 3 Khu vực 1 năm 2017” đã kết thúc thành công ngoài mong đợi, khép lại những cung bậc cảm xúc không bao giờ quên của các thi sinh, Ban Giám khảo và khán giả.

be-mac-hoi-thi-kv-1-3.jpg

Đại biểu tặng hoa và cờ lưu niệm chúc mừng các đội đạt giải Nhì

be-mac-hoi-thi-kv-1-4.jpg

Các đội thi đạt giải Ba

be-mac-hoi-thi-kv-1-5.jpg

Giải Khuyến Khích được trao cho các đội thi

Tiến Lâm

null - VietinBank null - VietinBank