»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/9/2018 02:14

Dấu ấn VietinBank Loyalty sau 1 năm ra mắt

Tháng 9/2017, VietinBank ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng (KH) thân thiết (VietinBank Loyalty) với nỗ lực mang đến những giá trị thiết thực, tăng tính gắn kết giữa KH và VietinBank. Chương trình đã trở thành người “bạn đồng hành” quen thuộc với mỗi KH.

>> Ra mắt chức năng VietinBank Loyalty trên iPay Mobile >> Độc đáo trải nghiệm, vui hưởng ưu đãi cùng VietinBank Loyalty
VietinBank Loyalty là “bạn đồng hành” quen thuộc với mỗi KH

Hệ sinh thái quà liên tục đổi mới và đa dạng

Với sức hấp dẫn của Chương trình, tính đến nay, đã có gần 50.000 KH gia nhập VietinBank Loyalty. Khi tham gia Chương trình, KH sẽ nhận được nhiều ưu đãi cùng quyền lợi thiết thực và lâu dài khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) của VietinBank. Đồng thời KH cũng có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn, được quy đổi từ số điểm tích lũy khi tham gia sử dụng SPDV.

Quà tặng VietinBank Loyalty đa dạng ở nhiều lĩnh vực như hàng tiêu dùng, thời trang, du lịch, giải trí, golf… với gần 100 mặt hàng, đảm bảo làm hài lòng những KH khó tính nhất. Sau 1 năm hoạt động, VietinBank Loyalty đã ghi nhận đổi thành công gần 80.000 phần quà cho KH, tương đương với gần 80.000 lượt trải nghiệm hạnh phúc. Chị Hoàng Lê Mai - KH gia nhập VietinBank Loyalty từ những ngày đầu tiên chia sẻ: “Cuối tuần nào tôi cũng đi siêu thị, vì thế những voucher dùng để mua hàng ở BigC luôn là quà tặng được tôi ưa chuộng để đổi điểm thưởng. Cảm ơn VietinBank Loyalty đã mang đến những quà tặng hấp dẫn như vậy”.

Gia tăng quyền lợi

Trong 1 năm qua, bên cạnh cơ chế áp dụng chủ yếu cho KH là chủ thẻ VietinBank và tiền gửi, VietinBank vẫn tiếp tục nghiên cứu phát triển bổ sung và hoàn thiện các tính năng tích điểm cho KH tiền vay, thanh toán hóa đơn… VietinBank dự kiến sẽ áp dụng cho KH từ tháng 10/2018.

Ưu đãi hơn thế, VietinBank không chỉ tặng điểm thông qua các chương trình ưu đãi dài hạn mà còn tạo cơ hội để KH tích lũy điểm thưởng với số điểm tặng được nhân 2, nhân 3. Đặc biệt VietinBank còn có nhiều chương trình điểm tặng lên đến 300.000 điểm - tương đương 3 triệu đồng. Những ưu đãi vượt trội khẳng định sự trân quý và tri ân của VietinBank dành cho các KH.

Gắn kết KH với VietinBank là một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu. Vì vậy trong thời gian tới, bên cạnh việc hoàn thiện các ứng dụng mới, VietinBank cam kết sẽ tiếp tục đa dạng hóa hoạt động đổi điểm thông qua việc triển khai App Lifestyle. Đồng thời VietinBank cũng bổ sung thêm nhiều mặt hàng, hoàn thiện hệ sinh thái VietinBank Loyalty, triển khai chương trình KH VIP trên VietinBank Loyalty với nhiều đặc quyền ưu đãi.

VietinBank Loyalty mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến của Quý KH trong tương lai, từ đó cùng hướng đến một cuộc sống kết nối đa sắc màu với nhiều tiện ích, đúng với thông điệp “Sống gắn kết” của VietinBank Loyalty.

Để biết thêm thông tin về VietinBank Loyalty, Quý KH vui lòng tìm hiểu tại đây.

Tùng Dương

null - VietinBank null - VietinBank