»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/10/2017 07:54

Bóng chuyền nữ VietinBank vào bán kết Giải bóng chuyền trẻ

Các cô gái trẻ VietinBank đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3 - 0 để giành chiếc vé cuối cùng góp mặt tại vòng bán kết.

>> Bóng chuyền trẻ VietinBank thắng trận ra quân Cúp các CLB năm 2017 >> Giải Bóng chuyền các CLB nữ Châu Á 2017: Ngân hàng Công Thương xếp hạng 7
Pha ghi điểm của các cô gái trẻ Ngân hàng Công Thương trước Tiến Nông Thanh Hóa

Tối 11/10, tại Nhà thi đấu 33 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã diễn ra lượt trận tứ kết cuối cùng nội dung nữ Cup các CLB trẻ toàn quốc năm 2017 giữa Ngân hàng Công Thương (VietinBank) và Tiến Nông Thanh Hóa.

Trước đó, trong buổi sáng và chiều ngày 11/10 đã diễn ra 3 lượt trận tại vòng bán kết khi TH. Vĩnh Long vượt qua Vĩnh Phúc với tỷ số 3 - 1; VTV Bình Điền Long An thắng TP. HCM 3 - 0 và Thông tin LienVietPostBank dễ dàng đè bẹp Hóa chất Đức Giang 3 - 0. Qua đó đã xác định được được 3 cái tên tại vòng bán kết gồm: TH. Vĩnh Long, VTV Bình Điền Long An và Thông tin LienVietPostBank.

Chiếc vé còn lại tại vòng bán kết là cuộc so tài giữa các cô gái trẻ của VietinBank và Tiến Nông Thanh Hóa. Trước một Tiến Nông Thanh hóa không quá xuất sắc nhưng HLV Nguyễn Tuấn Kiệt vẫn thận trọng khi tung vào sân đội hình rất mạnh với sự góp mặt của Thanh Thúy, Đỗ Thị Xuân và Lưu Thị Huệ…

Kết quả các cô gái trẻ của VietinBank dễ dàng đánh bại các cô gái trẻ của Tiến Nông Thanh Hóa với tỷ số 3 - 0, giành chiếc vé còn lại có mặt tại vòng bán kết. Tỷ số các set của trận đấu lần lượt là 25 - 14; 25 - 13 và 25 - 8.

Tại vòng bán kết diễn ra ngày 12/10, đội Ngân hàng Công Thương sẽ gặp TH. Vĩnh Long lúc 12 giờ và lúc 19 giờ là cuộc so tài giữa VTV Bình Điền Long An với Thông tin LienVietPostBank.

Hai đội thắng tại vòng bán kết sẽ gặp nhau trong trận chung kết diễn ra ngày 13/10 tranh Cup các CLB trẻ toàn quốc năm 2017.

Trần Ngọc Sơn

null - VietinBank null - VietinBank