»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/3/2017 09:17

VietinBank tài trợ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần 6

Tối ngày 10/3/2017, tại Quảng trường 10/3 TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đăk Lăk), Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017 đã chính thức khai mạc. Đây là lần thứ 6 VietinBank vinh dự đồng hành với Chương trình.

>> VietinBank tài trợ gần 11 tỷ đồng cho Tây Ninh >> Bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2016 - Phú Quốc - ĐBSCL
Đồng chí Trần Đức Lương - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước (mặc áo vest bên phải) đến thăm gian hàng của VietinBank tại Lễ hội

Tham dự Chương trình có Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu cấp cao của Việt Nam. Về phía VietinBank có ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện một số phòng, ban, đơn vị Trụ sở chính.

Được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột mang ý nghĩa quan trọng trong chiến lược thu hút đầu tư, xây dựng, phát triển thương hiệu cà phê cũng như tôn vinh các giá trị văn hóa của các dân tộc bản địa.

Tại không gian Lễ hội, đồng chí Trần Đức Lương - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước đã đến thăm gian hàng của VietinBank. Đồng chí Trần Đức Lương đánh giá cao những thành quả trong hoạt động kinh doanh của VietinBank và tin tưởng thời gian tới, VietinBank vẫn tiếp tục là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam và vươn tầm thế giới.

Cũng trong khuôn khổ Lễ hội, sáng 11/3/2017, tại TP. Buôn Ma Thuột, Ban Chỉ đạo Tây Nguyên phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, UBND tỉnh Đăk Lăk tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư vùng Tây Nguyên lần thứ tư. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tham dự và chủ trì Hội nghị.

Ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc VietinBank (thứ 2 từ phải sang) nhận bảng vàng dành cho nhà tài trợ Chương trình

Ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc VietinBank cùng các đại biểu đại diện một số phòng, ban, đơn vị Trụ sở chính, Chi nhánh đã tham dự Hội nghị. Phát huy sức mạnh tài chính của ngân hàng hàng đầu Việt Nam, tại Hội nghị này, các chi nhánh của VietinBank đã trao thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp có dự án đầu tư vào địa bàn Tây Nguyên.

Theo đó, VietinBank Gia Lai sẽ cấp tín dụng 1.400 tỷ đồng cho Công ty Kinh doanh Hàng xuất khẩu Quang Đức để đầu tư Dự án khu phức hợp công nghiệp các nhà máy nhiệt điện, sản xuất Xiro cô đặc và phân bón vi sinh tổng hợp tại tỉnh Gia Lai. VietinBank Đắk Lắk cấp tín dụng 150 tỷ đồng cho Công ty Cổ phần Mía đường Đăk Lăk để đầu tư dự án di chuyển nhà máy đường Đăk Nông, xây dựng nhà máy đường Đăk Lăk.

Hiện tại, trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên, VietinBank có mạng lưới bao gồm 6 chi nhánh: Đăk Lăk, Đăk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Bảo Lộc với gần 40 phòng giao dịch.

Đại diện VietinBank Gia Lai (thứ 3 từ trái sang) trao thỏa thuận hợp tác cho khách hàng
Đại diện VietinBank Đăk Lăk (đứng giữa) trao thỏa thuận hợp tác với khách hàng

Nguyễn Văn Ngọc

null - VietinBank null - VietinBank