»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/3/2017 06:05

VietinBank Nghệ An ký kết thỏa thuận thu Ngân sách Nhà nước

Chiều ngày 29/3/2017 tại Trụ sở Kho bạc Nhà nước (KBNN) Hưng Nguyên (Nghệ An) đã diễn ra Lễ ký thỏa thuận hợp tác phối hợp thu Ngân sách Nhà nước (NSNN) giữa KBNN Hưng Nguyên - Chi cục Thuế Hưng Nguyên và VietinBank Nghệ An.

>> VietinBank Thủ Đức ký kết thỏa thuận thu Ngân sách Nhà nước >> VietinBank Bình Định phối hợp thu NSNN
Ông Bùi Xuân Đông - Giám đốc VietinBank Nghệ An phát biểu tại Lễ ký kết

Tham dự Lễ ký kết có ông Vũ Hoài Sơn - Phó Giám đốc KBNN tỉnh Nghệ An; ông Đào Đình Chiến - Giám đốc KBNN Hưng Nguyên; ông Nguyễn Đức Thành - Chi cục trưởng Chi cục Thuế Hưng Nguyên. Về phía VietinBank có ông Bùi Xuân Đông - Giám đốc VietinBank Nghệ An.

Theo thỏa thuận, các bên thống nhất phối hợp thu NSNN và ủy nhiệm cho VietinBank Nghệ An thực hiện thu các khoản thuế, phí, lệ phí và các khoản thu khác của Chi cục Thuế Hưng Nguyên cũng như thu các khoản phạt vi phạm hành chính trên địa bàn huyện Hưng Nguyên.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Bùi Xuân Đông chia sẻ: VietinBank Nghệ An đã có nhiều kinh nghiệm trong triển khai thu NSNN trên địa bàn và nhận được sự tin tưởng, hài lòng của người nộp thuế cũng như các đối tác. Tại buổi Lễ, ông Đông cũng thông tin về lịch sử hợp tác của VietinBank Nghệ An với KBNN tỉnh Nghệ An trong 7 năm qua.

Ông Đông cam kết sẽ tập trung nguồn lực, phát huy những lợi thế về công nghệ, con người và chất lượng dịch vụ ngân hàng để thực hiện thu NSNN tại huyện Hưng Nguyên trôi chảy, nhanh chóng, chính xác và đảm bảo quyền lợi của người nộp thuế.

Đại diện KBNN tỉnh Nghệ An, KBNN Hưng Nguyên, Chi cục Thuế Hưng Nguyên cũng đã có những phát biểu đánh giá cao khả năng đáp ứng dịch vụ của VietinBank Nghệ An và tin tưởng vào sự hợp tác của các bên đem lại hiệu quả và ý nghĩa đối với xã hội.

Đây là thỏa thuân thứ 3 VietinBank Nghệ An đạt được trong việc thu NSNN trên địa bàn. Trước đó, VietinBank Nghệ An đã triển khai phối hợp thu NSNN với KBNN, Chi cục Thuế TP. Vinh và KBNN, Chi cục Thuế tỉnh Nghệ An từ năm 2010.

nghe-an-ky-thu-nsnn-2.jpg
Đại diện VietinBank Nghệ An, KBNN và Chi cục Thuế Hưng Nguyên ký kết thỏa thuận

Hải Hà

null - VietinBank null - VietinBank