»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/3/2017 07:00

Hội thao tại một chi nhánh VietinBank khu vực Tây Bắc

Trong 2 ngày 25 và 26/3/2017, tại Trung tâm thi đấu thể dục thể thao TP. Tuyên Quang, VietinBank Tuyên Quang đã tổ chức Hội thao Công đoàn cơ sở lần thứ III năm 2017.

>> Hội thao VietinBank Thủ Đức Open 2017
Ban Lãnh đạo Chi nhánh trao giải Nhất toàn đoàn cho đội Các phòng giao dịch

Dự Lễ khai mạc Hội thao có ông Phạm Đức Thuận - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; ông Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh.

Tham gia tranh tài tại Hội thao có hơn 60 vận động viên đến từ các phòng thuộc Trụ sở chính và các phòng giao dịch của Chi nhánh, không phân biệt tuổi tác, chức vụ. Hội thao gồm 4 môn thi đấu: Bóng đá, Cầu lông, Kéo co và Cờ tướng.

Các vận động viên không chuyên của Chi nhánh đã cống hiến cho Hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính giằng co từng tỷ số, từng bàn thắng.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải cho các VĐV có thành tích cao trong thi đấu và giải Nhất toàn đoàn được trao cho đội Các phòng giao dịch.

Hội thao lần này là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ xát học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo ra một không khí hào hứng phấn khởi, thúc đẩy việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh.

Đồng thời, Hội thao được tổ chức để chuẩn bị cho Hội thao các chi nhánh VietinBank khu vực II vào tháng 5/2017 tại Phú Thọ.

Minh Ngọc

null - VietinBank null - VietinBank