»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/02/2017 06:00

VietinBank Tây Tiền Giang bàn giao 3 nhà Đại đoàn kết

Ngày 15/2/2017, VietinBank Tây Tiền Giang phối hợp cùng Ủy ban TƯ Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và chính quyền địa phương tổ chức Lễ bàn giao 3 nhà Đại đoàn kết cho 3 hộ gia đình nghèo. Mỗi nhà trị giá 35 triệu đồng từ nguồn kinh phí do VietinBank tài trợ.

>> Xây dựng 72 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo Quảng Nam >> Trao 23 căn nhà đại đoàn kết tại Kiên Giang
Đại diện VietinBank Tây Tiền Giang trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Trong năm 2016, VietinBank Tây Tiền Giang đẩy mạnh hoạt động công tác xã hội thông qua việc hỗ trợ kinh phí xây dựng 19 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên các địa bàn huyện Cái Bè, huyện Cai Lậy, thị xã Cai Lậy, huyện Châu Thành, huyện Tân Phước của tỉnh Tiền Giang.

Ba hộ gia đình được nhận nhà mới là bà Nguyễn Thị Kim Anh (sinh năm 1952), ngụ tại phường 3, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang; ông Nguyễn Văn Hải (sinh năm 1950), ngụ tại xã Tân Bình, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang và ông Nguyễn Văn Mới (sinh năm 1952), ngụ tại xã Tân Hòa Đông, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang. Đây là 3 căn nhà đầu tiên được bàn giao trong số 19 căn nhà được VietinBank Tây Tiền Giang tài trợ trong năm 2016.

Tại Lễ trao nhà, ông Lê Hữu Khanh - Phó Giám đốc VietinBank Tây Tiền Giang đã trao bảng tượng trưng và quà lưu niệm cho 3 gia đình. Ông Khanh mong rằng, ngôi nhà này sẽ là nền tảng vững chắc để các gia đình thoát khỏi cảnh nghèo, vươn lên trong cuộc sống. Các gia đình xúc động cảm ơn sự quan tâm của Đảng, chính quyền địa phương và đặc biệt là đơn vị tài trợ VietinBank Tây Tiền Giang.

Việc trao tặng nhà Đại đoàn kết là một trong những hoạt động thiết thực của VietinBank Tây Tiền Giang góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện chính sách nhà ở cho các gia đình khó khăn, đồng thời thể hiện vai trò, trách nhiệm với cộng đồng xã hội của một ngân hàng thương mại trụ cột, hàng đầu tại địa phương.

Nguyễn Thị Thu Nga

null - VietinBank null - VietinBank