»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/02/2017 07:00

VietinBank Cao Bằng đối thoại định kỳ với người lao động

Ngày 18/2/2017, VietinBank Cao Bằng đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017 và đối thoại định kỳ quý I năm 2017.

>> VietinBank Cần Thơ tổ chức Hội nghị Người lao động >> VietinBank Quảng Nam tổ chức Hội nghị Người lao động
Ông Nông Đức Tuấn - Giám đốc Chi nhánh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Chỉ đạo Hội nghị là ông Nông Đức Tuấn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; bà Hoàng Phương Quyên - Phó Giám đốc cùng toàn thể cán bộ và người lao động của Chi nhánh.

Đây là dịp để đại diện người sử dụng lao động và người lao động trực tiếp tham gia đối thoại nhằm thống nhất từ ý chí đến hành động trong chỉ đạo điều hành và thực hiện nhiệm vụ kinh doanh toàn Chi nhánh.

Năm 2016 là một năm thành công của VietinBank Cao Bằng. Với sự đoàn kết thống nhất của toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh và phương châm hướng tới khách hàng, kết thúc năm 2016, VietinBank Cao Bằng đạt được một số thành tựu đáng ghi nhận so với năm 2015: Nguồn vốn huy động và cho vay nền kinh tế đều đạt 100% kế hoạch giao; hiệu quả hoạt động kinh doanh tăng 7% so với năm 2015, nợ xấu trong tầm kiểm soát.

Bên cạnh các thành tựu kinh doanh, dưới sự lãnh đạo của Chi ủy, Ban Lãnh đạo Chi nhánh, chất lượng hoạt động của các tổ chức đoàn thể chính trị trong Chi nhánh cũng được nâng lên rõ rệt, đời sống vật chất tinh thần của người lao động từng bước được cải thiện; cán bộ, nhân viên yên tâm công tác và tin tưởng tuyệt đối vào sự chỉ đạo điều hành của Chi ủy và Ban Giám đốc.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nông Đức Tuấn đã biểu dương và ghi nhận thành tích của tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Chi nhánh đã đạt được trong năm 2016.

Ông Tuấn nhấn mạnh: “Năm 2017 được dự báo là một năm có nhiều khó khăn và thử thách cho các tổ chức tài chính tín dụng nói chung và VietinBank Cao Bằng nói riêng. Nhưng với truyền thống đoàn kết, nhất trí cao trong Ban Lãnh đạo, sự gương mẫu tiên phong của các đồng chí đảng viên cùng với sự đồng tâm hiệp lực từ đội ngũ cán bộ, nhân viên, chúng ta sẽ phát huy những mặt mạnh, hạn chế những điểm yếu, tận dụng tốt mọi cơ hội kinh doanh và chắc chắn chúng ta sẽ vượt qua khó khăn để hướng tới thành công”.

Cũng tại Hội nghị, nhiều tấm gương điển hình tiên tiến đạt danh hiệu thi đua đã được vinh danh, khen thưởng. Năm 2016, VietinBank Cao Bằng là đơn vị đạt danh hiệu “Hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2016”, tổ chức Đảng đạt danh hiệu “Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu”, nhiều tập thể, cá nhân đã được khen thưởng.

Giám đốc Chi nhánh khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Lương Quang Linh

null - VietinBank null - VietinBank