»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/02/2017 06:00

VietinBank Cần Thơ tổ chức Hội nghị Người lao động

Ngày 18/2/2017, VietinBank Cần Thơ đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2016.

>> Hội nghị Người lao động tại VietinBank Hà Nam >> VietinBank Quảng Nam tổ chức Hội nghị Người lao động
Ông Lê Hữu Ngân chủ trì Hội nghị Người lao động tại VietinBank Cần Thơ

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Hữu Ngân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; các đồng chí trong Ban Giám đốc cùng toàn thể 127 cán bộ nhân viên lao động Chi nhánh.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Lê Hữu Ngân trình bày báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, việc thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Nội dung báo cáo nêu rõ: Với vai trò là chi nhánh trọng điểm khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, VietinBank Cần Thơ đã nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra, góp phần quan trọng vào thành công chung của VietinBank. Kết quả hoạt động tại Chi nhánh năm 2016 trên các lĩnh vực chính như: Huy động vốn, tín dụng, thanh toán xuất nhập khẩu… đều có sự tăng trưởng ổn định, khẳng định vai trò chủ đạo về chính sách, điều tiết thu nhập, chi phí, hỗ trợ lãi suất, bổ sung quỹ lương, trích lập dự phòng…

Cùng với việc đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho người lao động, Công đoàn Chi nhánh đã đẩy mạnh công tác chăm lo cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động với nhiều chương trình có ý nghĩa trong các dịp lễ, Tết. Bên cạnh đó, Công đoàn Chi nhánh còn triển khai thường xuyên các phong trào tập thể và thu hút đông đảo người lao động tham gia công tác an sinh xã hội với những đóng góp có giá trị lớn.

Đại biểu tham dự Hội nghị cũng đã được nghe các tham luận của một số đơn vị: Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, Phòng Bán Lẻ, Phòng Kế toán giao dịch... Các tham luận được đánh giá là có nhiều sáng tạo, đổi mới, chất lượng đã minh họa một cách sinh động và làm rõ hơn các nội dung của báo cáo.

Với nhiều nội dung được trình bày tại Hội nghị, các đại biểu đã thống nhất và lần lượt thông qua các báo cáo gồm: Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, việc thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động 2016 và phương hướng nhiệm vụ của Chi nhánh năm 2017; báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2016; Nội quy lao động tập thể…

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Hữu Ngân đã đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà Chi nhánh cũng như toàn thể người lao động tại Chi nhánh đã nỗ lực đạt được trong thời gian qua.

Với mục tiêu đã đặt ra cùng nhiều nhiệm vụ khó khăn phía trước, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cũng yêu cầu toàn thể cán bộ chủ chốt tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo phấn đấu cùng các đơn vị trong Chi nhánh thực hiện theo đúng phương châm hoạt động “Kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng bền vững”.

“Mỗi cán bộ cần phát huy tinh thần trách nhiệm trong việc nghiêm túc thực hiện nội quy lao động, xung kích trên cương vị công tác của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu của phòng, ban mình và của Ban Lãnh đạo giao, góp phần hoàn thành chỉ tiêu của VietinBank giao” - đồng chí Lê Hữu Ngân nhấn mạnh.

Nguyễn Kim Phượng

null - VietinBank null - VietinBank