»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/02/2017 04:00

VietinBank AMC tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017

Ngày 25/2/2017, Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank AMC) đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017 với sự tham dự của toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV).

>> VietinBank Lào Cai triển khai nhiệm vụ kinh doanh và Hội nghị Người lao động >> Chi nhánh đặc biệt xuất sắc 2016 triển khai nhiệm vụ kinh doanh 2017
Ông Nguyễn Văn Nhiên - Tổng Giám đốc VietinBank AMC (thứ 5 từ trái qua) khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2016

VietinBank AMC có nhiệm vụ chính là hỗ trợ các chi nhánh VietinBank, góp phần tích cực vào công tác quản trị rủi ro trong hệ thống VietinBank. Trong năm 2016, bằng sự quyết tâm, nỗ lực, đồng lòng của toàn thể CBNV, VietinBank AMC được HĐQT VietinBank đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Kết thúc năm 2016, lợi nhuận của Công ty đạt 114% so với kế hoạch.

Hội nghị đã nghe và cùng thảo luận các báo cáo được trình bày tại Hội nghị: Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ kinh doanh năm 2017; báo cáo của Công đoàn sơ cở, báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân và bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới… Nhiều ý kiến đề xuất, giải pháp cụ thể, thiết thực để triển khai hoạt động kinh doanh được CBNV tham luận tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Nhiên - Tổng Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Phát huy kết quả đã đạt được trong các năm qua, tập thể CBNV, người lao động VietinBank AMC đoàn kết, tích cực, chủ động sáng tạo, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch HĐQT VietinBank giao năm 2017.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp với 100% CBNV biểu quyết thống nhất và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2017.

VietinBank AMC

null - VietinBank null - VietinBank