»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/01/2017 07:00

VietinBank Tràng An giới thiệu giải pháp tài chính đa năng

Ngày 16/1/2017, VietinBank Tràng An phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Hai Bà Trưng, Hà Nội giới thiệu các dịch vụ giải pháp tài chính đa năng tới các hội viên.

>> VietinBank Tràng An “đối thoại” cùng doanh nghiệp >> VietinBank Tràng An triển khai bán hàng trực tiếp
Ông Nguyễn Minh Tú - Trưởng phòng Bán lẻ, VietinBank Tràng An phát biểu giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ tới các hội viên

Chương trình giới thiệu dịch vụ được diễn ra tại Hội nghị tổng kết cuối năm và phát động phong trào thi đua năm 2017 của Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Hai Bà Trưng.

Các dịch vụ giải pháp tài chính đa năng cho khách hàng cá nhân được VietinBank Tràng An giới thiệu với nhiều chương trình ưu đãi về lãi suất, tiện ích vượt trội trên thị trường như:

- Mở tài khoản đa tiện ích có số dư trong tài khoản 3 triệu đồng trở lên trong thời gian 3 tháng được tặng 1 thẻ quà tặng trị giá 200.000 đồng

- Gửi tiền tiết kiệm với lãi suất lên đến 7%/năm.

- Lãi suất cho vay chỉ từ 7,3%/năm.

- Miễn phí mở tài khoản CA, thẻ ATM

Ngoài ra, nếu khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ, VietinBank luôn có các ưu đãi tối ưu để khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách thoải mái nhất:

- Miễn phí phát hành thẻ.

- Miễn phí dịch vụ chi lương trong 6 tháng.

- Miễn phí 3 tháng dịch vụ VietinBank iPay

- Khách hàng chi lương khi tham gia các sản phẩm khác đều được hưởng các ưu đãi như: Giảm lãi suất cho vay, giảm phí các dịch vụ bảo lãnh, thanh toán quốc tế...

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, VietinBank Tràng An phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Hai Bà Trưng tặng 10 suất quà, mỗi suất quà tương ứng với 1 sổ tiết kiệm trị giá 1 triệu đồng cho 10 hội viên là các nữ thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, VietinBank Tràng An còn tổ chức chương trình quay số may mắn gồm 10 giải, mỗi giải trị giá 200.000 đồng dành tặng cho các hội viên tham dự. Kết thúc chương trình có gần 50% hội viên tới dự Hội nghị đã tham gia mở thẻ, mở tài khoản và gửi tiền tại VietinBank Tràng An.

Các cán bộ VietinBank Tràng An tư vấn sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến các đại biểu tham dự Hội nghị

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank