»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/12/2016 02:25

VietinBank Tràng An triển khai bán hàng trực tiếp

Từ ngày 9 - 11/12/2016, VietinBank Tràng An đã triển khai bán hàng trực tiếp tại Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2016”.

>> Khối Bán lẻ triển khai bán hàng khác biệt cùng chi nhánh >> VietinBank giành giải Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016
Điểm tư vấn bán hàng trực tiếp của VietinBank Tràng An

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2016” là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Chương trình được UBND TP. Hà Nội, Ủy ban MTTQ TP. Hà Nội cùng Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội đồng tổ chức.

Nằm trong khuôn khổ Chương trình bình chọn, từ 19h00 ngày 9/12/2016 đến hết 22h00 ngày 11/12/2016, sự kiện điểm bình chọn trực tiếp diễn ra tại khu vực tượng đài Cảm Tử - phố đi bộ Hồ Gươm đã thu hút sự tham gia của đông đảo các nhãn hàng lớn cũng như khách hàng với nhiều mặt hàng hấp dẫn và các hoạt động thú vị.

Tham gia Chương trình, VietinBank Tràng An vinh dự là một trong số các đơn vị quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tới hàng chục nghìn khách hàng, người dân quan tâm.

Bên cạnh đó, cán bộ Chi nhánh đã tích cực tiếp cận các khách hàng tiềm năng, thu hút khách hàng tìm hiểu và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank, đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân như: Thẻ, VietinBank iPay, gửi tiết kiệm, vay tiêu dùng. Thông qua đó, hàng nghìn khách hàng đã biết đến và có nhu cầu sử dụng các sản phẩm do VietinBank cung cấp. Đặc biệt, tại Chương trình có gần 300 khách hàng đã đăng ký phát hành thẻ VietinBank.

Thành công của chương trình đã mang lại những cơ hội mới cho VietinBank Tràng An trong việc quảng bá thương hiệu cũng như sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến với các khách hàng, góp phần phát triển hoạt động kinh doanh.

Với uy tín thương hiệu, năng lực tài chính mạnh cùng nền tảng công nghệ tiên tiến, trong thời gian tới VietinBank Tràng An sẽ tiếp tục nỗ lực khẳng định vị thế, uy tín, chất lượng của 1 chi nhánh chuyên nghiệp và hiện đại, trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng, tạo lợi thế cạnh tranh tại địa bàn Hà Nội.

Vũ Thị Minh Oanh

null - VietinBank null - VietinBank