»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/01/2017 08:00

VietinBank Hoàng Mai vững tâm tiến bước

Ngày 15/1/2017, VietinBank Hoàng Mai tổ chức Hội nghị Người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017.

>> VietinBank Hoàng Mai đẩy mạnh quảng bá dịch vụ đến khách hàng >> VietinBank Hoàng Mai: Những bước đi sáng tạo và năng động
Đồng chí Trần Kiên Cường phát biểu tại Hội nghị

Nhiều thành tích vượt bậc

Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Công Âu - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai, Hà Nội; đồng chí Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank; các đồng chí đại diện Văn phòng Đảng ủy VietinBank, Văn phòng Công đoàn, Phòng Kiểm tra Kiểm soát Khu vực 10 và Khu vực 8 cùng gần 140 cán bộ, người lao động Chi nhánh.

Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Bích Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã trình bày Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh trong năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ kinh doanh 2017 của Chi nhánh.

Theo đó, năm 2016, mặc dù Chi nhánh gặp nhiều khó khăn nhưng Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, người lao động đã nỗ lực hết mình, vượt qua mọi khó khăn, thách thức hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh. Đặc biệt Chi nhánh được VietinBank công nhận 2 danh hiệu thi đua “Đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động thanh toán năm 2016” và “Đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động bán lẻ”. Tốc độ tăng trưởng nguồn vốn của Chi nhánh năm 2016 đạt 34%, hoàn thành 126% kế hoạch; tốc độ tăng trưởng dư nợ là 17%, đạt 100% kế hoạch, tốc độ tăng trưởng lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh là 34%, trong đó phí dịch vụ chiếm 44%. Bên cạnh đó, tỷ lệ nợ xấu của Chi nhánh ở mức kiểm soát dưới 1% trên tổng dư nợ cho vay và đầu tư. Đặc biệt, KPI của Chi nhánh đạt trên 90 điểm, đời sống của người lao động được cải thiện, thu nhập của cán bộ, người lao động tăng 19% so với năm 2015.

Trên cơ sở kết quả đạt được năm 2016, đánh giá những khó khăn tồn tại trong hoạt động kinh doanh, Hội nghị đã biểu quyết mục tiêu định hướng và các giải pháp cụ thể. Trong đó, Chi nhánh hướng tới mục tiêu hàng đầu là phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017 để thiết thực chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Chi nhánh và 30 năm thành lập VietinBank.

Hội nghị cũng nghe báo cáo công tác Đảng và công tác Công đoàn tại Chi nhánh trong năm 2016. Về công tác Đảng, đội ngũ đảng viên ngày càng được trẻ hóa, tỷ lệ đảng viên và quần chúng ưu tú tại Chi nhánh chiếm tỷ trọng cao. Đảng bộ Chi nhánh luôn giữ vững là “Đảng bộ trong sạch, vững mạnh”. Về công tác Công đoàn, Chi nhánh luôn quan tâm tới người lao động, kịp thời nắm bắt, đáp ứng các tâm tư nguyện vọng của người lao động; động viên, khích lệ tinh thần giúp người lao động vững tin để công tác tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh 2016

Phát động 2 chương trình thi đua

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Kiên Cường đã biểu dương và chúc mừng những thành tích mà Chi nhánh đạt được trong năm 2016. Ông Cường tin tưởng rằng, với sự nỗ lực hết mình của Ban Giám đốc và cán bộ, người lao động Chi nhánh, cùng với sức trẻ và nhiệt huyết, Chi nhánh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017.

Cũng tại Hội nghị, nhiều cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đảng, công tác Công đoàn, Đoàn Thanh niên và hoạt động kinh doanh đã được biểu dương, khen thưởng. Đồng thời, Chi nhánh đã thực hiện nghi lễ phát động thi đua với chủ để “Vững tâm tiến bước vì Hoàng Mai tươi sáng” cùng 2 chương trình thi đua cụ thể với tên gọi “Vững SunShine, bền ý chí” và “Thắp sáng ý tưởng - chung sức dựng xây” với rất nhiều giải thưởng dành cho các tập thể, cá nhân. Chi nhánh quyết tâm thi đua tăng trưởng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa ra nhiều sáng kiến và cải tiến trong công việc. Chi nhánh tiếp tục đoàn kết, lan tỏa sức mạnh, vững ý chí thực hiện chuyển đổi thành công Core SunShine cùng toàn hệ thống.

Thể hiện sự quyết tâm, Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Chi nhánh, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng toàn thể cán bộ, người lao động đã cùng nắm chặt tay, giơ cao và đồng thanh hô to khẩu hiệu “Quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017”.

Chi nhánh quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017

Bùi Xuân Quyết

null - VietinBank null - VietinBank