»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/11/2016 06:00

VietinBank Hoàng Mai: Những bước đi sáng tạo và năng động

Với nỗ lực phấn đấu bền bỉ, VietinBank Hoàng Mai (CN) đã đẩy mạnh triển khai đồng bộ các giải pháp kinh doanh để tăng trưởng toàn diện, hiệu quả. Đến nay, CN đã ghi dấu ấn với nhiều khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, năng động và tận tâm trong mọi hoạt động.

>> VietinBank Hoàng Mai đẩy mạnh quảng bá SPDV tại phía Nam Thủ đô >> VietinBank Hoàng Mai đẩy mạnh quảng bá dịch vụ đến khách hàng
VietinBank Hoàng Mai và BV Lão khoa TW ký kết Hợp đồng tín dụng gần 100 tỷ đồng

Những cách làm hiệu quả

“Đóng vai” khách hàng đến giao dịch tại trụ sở CN, phóng viên Thông tin VietinBank đã chứng kiến không khí làm việc sôi động tại đây. Bàn giao dịch nào cũng tấp nập khách hàng, giao dịch viên của CN luôn niềm nở, tận tình hướng dẫn khách hàng các thủ tục. Ngoài ra, CN cũng trưng bày đẹp mắt các bộ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ (SPDV) chương trình khuyến mãi mới của VietinBank… Những chi tiết nhỏ này đã để lại ấn tượng đẹp cho khách hàng khi đến giao dịch với CN.

Tìm hiểu về hoạt động của CN, chúng tôi được biết VietinBank Hoàng Mai không ngừng nỗ lực tìm kiếm và mở rộng quan hệ với khách hàng. Từng cán bộ, nhân viên của CN chủ động đến từng hộ gia đình để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các SPDV phù hợp. Đồng thời, CN còn thiết kế riêng nhiều chương trình, hoạt động nhằm tiếp cận khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.

Đặc biệt vừa qua, VietinBank Hoàng Mai đã năng động và sáng tạo trong hoạt động của mình khi chủ động phối hợp cùng UBND huyện Thanh Trì (Hà Nội) tổ chức Hội thảo “VietinBank đồng hành cùng hộ sản xuất kinh doanh” nhằm quảng bá SPDV đến khách hàng. Thông qua sự kiện này, CN đã giới thiệu đến các cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn những gói tín dụng ưu đãi. Cũng trong Hội thảo, đại diện CN đã hướng dẫn chi tiết dịch vụ thu thuế điện tử cho các doanh nghiệp tham dự. Đây là mảng nghiệp vụ chiến lược mà CN đẩy mạnh nhằm thu hút nguồn vốn giá rẻ và thu phí hiệu quả.

Ngoài ra, CN phối hợp cùng UBND phường Tân Mai, quận Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức Lễ phát động hợp tác gắn kết giữa Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh phường Tân Mai và VietinBank Hoàng Mai. Tại đây, CN đã chia sẻ các SPDV ngân hàng, tư vấn nhu cầu vay vốn, các dịch vụ tiền gửi, thẻ và ngân hàng điện tử đến khách hàng. Kết quả là đã có 21 khách hàng đề nghị vay vốn kinh doanh và tiêu dùng, 18 khách hàng đăng ký gửi tiết kiệm tại CN ngay trong buổi Lễ.

VietinBank Hoàng Mai đẩy mạnh quảng bá SPDV đến khách hàng

Tiên phong triển khai các SPDV cho bệnh viện

Thành công vượt trội và khác biệt của VietinBank Hoàng Mai là đã gắn kết và đồng hành với nhiều đơn vị y tế đầu ngành đóng trên địa bàn Hà Nội. CN đã hợp tác cung cấp dịch vụ với các bệnh viện (BV) lớn như: Bạch Mai, Tai Mũi Họng TW, Bệnh nhiệt đới TW, Lão khoa TW, Răng Hàm Mặt TW, Đa khoa Thanh Trì, Trung tâm HIV/AIDS Hà Nội...

Đáp ứng đa dạng nhu cầu của các đơn vị y tế, VietinBank Hoàng Mai đã cung cấp gói giải pháp tài chính toàn diện cho BV và cán bộ, nhân viên BV với các dịch vụ tiện ích như: Chuyển lương qua ATM; mở tài khoản phục vụ các dự án lớn; triển khai dịch vụ thanh toán viện phí không dùng tiền mặt; bảo hiểm… Những dịch vụ trên không chỉ hỗ trợ BV hoạt động hiệu quả, mà còn giúp đỡ bệnh nhân được hưởng dịch vụ thanh toán đơn giản, thuận tiện của VietinBank.

Với cam kết đồng hành cùng Ngành Y tế, mới đây VietinBank Hoàng Mai tài trợ gần 100 tỷ đồng cho Dự án xây dựng, cải tạo, nâng cấp BV Lão khoa TW. Đây là dự án quy mô lớn của BV nhằm tăng cường hạ tầng y tế, phục vụ tốt hơn cho bệnh nhân là người cao tuổi. Đây cũng là kết quả từ những nỗ lực và quyết tâm của 2 đơn vị trong việc thực hiện tốt chủ trương của Chính phủ theo Nghị quyết số 93/NQ-CP về một số cơ chế, chính sách phát triển Ngành Y tế.

Bằng những biện pháp kinh doanh năng động và sáng tạo, VietinBank Hoàng Mai đang ngày càng khẳng định được uy tín, chất lượng hoạt động và thương hiệu. “CN đang tràn đầy quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu năm 2016 và những năm tiếp theo, đóng góp vào thành công chung của hệ thống VietinBank” - Giám đốc CN Đỗ Thị Bích Mai khẳng định.

Anh Thư

null - VietinBank null - VietinBank