»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/10/2016 05:03

VietinBank Đồng Nai tri ân khách hàng ưu tiên

VietinBank Đồng Nai vừa tổ chức Hội nghị Khách hàng ưu tiên (KHƯT) với chủ đề “Hợp tác - Đồng hành - Cùng phát triển” nhằm tri ân các khách hàng cá nhân (KHCN) đã hợp tác, gắn bó với Chi nhánh.

>> Hội nghị tri ân khách hàng tại VietinBank Chi nhánh 1 TP. HCM >> VietinBank Lạng Sơn tri ân khách hàng thân thiết
Toàn cảnh Hội nghị tri ân khách hàng tại VietinBank Đồng Nai

Hội nghị được VietinBank Đồng Nai phối hợp với Khối Bán lẻ VietinBank và VietinAviva tổ chức để gửi lời tri ân đến khách hàng thân thiết. Tham dự Hội nghị có 100 KHƯT đại diện cho gần 25.000 KHCN của VietinBank Đồng Nai. Qua đây Chi nhánh cũng nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của khách hàng để ngày càng hoàn thiện, đem lại sản phẩm, dịch vụ ưu việt, trọn gói, những đặc quyền và ưu đãi bậc nhất đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đến nay, một số chỉ tiêu chính của Chi nhánh đạt được tương đối tốt, trong đó nhóm KHCN được đánh giá tăng trưởng đều và ổn định. Nguồn vốn KHCN của Chi nhánh (bao gồm ATM) đạt 5.824 tỷ đồng, tăng 19% so với năm 2015 (trong đó nguồn vốn KHƯT đạt 4.073 tỷ đồng, chiếm 77% tổng nguồn vốn KHCN). Dư nợ KHCN đạt 934 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2015 (trong đó dư nợ KHƯT đạt 449 tỷ đồng, chiếm 43% tổng dư nợ KHCN). Bên cạnh đó các chỉ tiêu khác như phát hành thẻ ATM đạt 145% kế hoạch năm 2016, bán chéo sản phẩm bảo hiểm của VietinAviva đạt trên 3,2 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm.

Phát biểu tri ân khách hàng tại Hội nghị, ông Bùi Đức Trình - Giám đốc VietinBank Đồng Nai cho biết: “Trong bối cảnh hoạt động chung của Ngành Ngân hàng còn nhiều khó khăn nhưng VietinBank Đồng Nai vẫn là địa chỉ tin cậy để quý khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ an toàn, tiện ích và toàn diện. Sự có mặt của quý vị khách hàng tại Hội nghị càng khẳng định sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng dành cho Chi nhánh. Và đây cũng chính là nhân tố quan trọng để VietinBank Đồng Nai có được những thành quả như ngày hôm nay. VietinBank Đồng Nai luôn trân trọng những tình cảm mà quý khách hàng đã gắn bó, đồng hành và dành cho Chi nhánh trong suốt thời gian qua”.

Kim Thắm

null - VietinBank null - VietinBank