»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/01/2017 11:00

VietinBank Châu Đốc trao quà Tết cho các gia đình nghèo

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2017, ngày 22/1/2017, tại TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang, Công đoàn cơ sở VietinBank Châu Đốc trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng trị giá 120 triệu đồng.

>> VietinBank Quảng Ngãi tặng 300 suất quà Tết cho gia đình khó khăn >> VietinBank Khánh Hòa tặng quà Tết đồng bào dân tộc thiểu số
Ông Lục Thanh Vũ - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VietinBank Châu Đốc (ngoài cùng bên trái) trao quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng

Chương trình ý nghĩa này được VietinBank Châu Đốc phối hợp với UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang tổ chức.

Tham dự buổi trao quà Tết có ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang; ông Lục Thanh Vũ - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank Châu Đốc cùng 400 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP. Châu Đốc, thị xã Tân Châu, huyện An Phú, huyện Tịnh Biên, huyện Châu Phú tỉnh An Giang.

Trước thềm Xuân mới 2017, với mong muốn mọi người đều được vui Xuân đón Tết, được sự đồng ý của lãnh đạo địa phương, VietinBank Châu Đốc đã trao tặng 400 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho 400 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và gia đình có công cách mạng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc 5 huyện, thị xã và TP. Châu Đốc.

Tại buổi trao quà, ông Lục Thanh Vũ đã trao tận tay các suất quà cho bà con đồng thời gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc bà con đón Tết vui vẻ và ấm áp. Ông Vũ chia sẻ: “Tết cổ truyền Xuân Đinh Dậu 2017 đã tới gần nhưng với bà con tại nhiều huyện, thị của TP. Châu Đốc vẫn còn gặp nhiều khó khăn về điều kiện vật chất. VietinBank Châu Đốc mong được đóng góp một chút quà nhỏ hỗ trợ cùng chính quyền địa phương chăm lo cho các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn nơi đây giảm bớt khó khăn, cùng đón Tết yên vui”.

Những năm qua, VietinBank không chỉ hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả mà còn tích cực thực hiện chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng và xã hội trên địa bàn tỉnh An Giang nói chung và TP. Châu Đốc nói riêng.

Tính từ năm 2014 đến nay, riêng tại địa bàn TP. Châu Đốc, VietinBank đã dành trên 10,7 tỷ đồng thực hiện công tác an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới tại địa phương như: Xây nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; tặng trâu cho các hộ nghèo; xây dựng các trường học cùng nhiều tài trợ khác…

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank