»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/01/2017 09:02

VietinBank Quảng Ngãi tặng 300 suất quà Tết cho gia đình khó khăn

Sáng ngày 21/1/2017, Công đoàn cùng Đoàn Thanh niên VietinBank Quảng Ngãi đã tổ chức Chương trình “Đỏ lửa ngày Tết” thăm và tặng quà cho các gia đình gặp nhiều khó khăn tại xã Thanh An, huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi.

>> VietinBank bàn giao trường mầm non tại Phú Thọ >> VietinBank Khánh Hòa tặng quà Tết đồng bào dân tộc thiểu số
Đại diện VietinBank Quảng Ngãi tặng quà Tết cho hộ dân nghèo

Theo đó, VietinBank Quảng Ngãi đã tặng 300 suất quà cho các hộ nghèo tại địa phương với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

Đây là chương trình từ thiện thiết thực nằm trong chương trình công tác an sinh xã hội hằng năm của Chi nhánh. Cũng nhân dịp này, ông Dương Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã ủng hộ riêng số tiền 10 triệu đồng.

Đại diện Chi nhánh, bà Phạm Thị Thu Hương - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh, đã trao tận tay các suất quà cho bà con đồng thời gửi lời hỏi thăm sức khỏe, chúc bà con đón một cái Tết vui vẻ và ấm áp.

“Xuân Đinh Dậu 2017” sắp đến nhưng với bà con các vùng xa xôi của tỉnh Quảng Ngãi vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn về điều kiện vật chất. Vì vậy, việc giúp đỡ người nghèo là một trong những hoạt động thường xuyên, thể hiện trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng xã hội của cán bộ VietinBank Quảng Ngãi.

Lê Quốc Văn

null - VietinBank null - VietinBank