»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/01/2017 06:05

Trao quà từ thiện tại 2 xã nghèo của huyện Mai Châu, Hòa Bình

Ngày 14/1/2017, Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ VietinBank (KTKSNB) và VietinBank Lê Chân đã tổ chức Chương trình “Hành trình yêu thương - Xuân 2017”. Hai đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên và trao tận tay những phần quà nghĩa tình cho 150 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 2 xã Piềng Vế và Cun Pheo, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

>> 55 tỷ đồng hỗ trợ Ngành Giáo dục tỉnh Bắc Kạn và Hà Giang >> Trao quà Tết cho 114 trẻ mồ côi tại Đà Nẵng
“Hành trình yêu thương - Xuân 2017” đến với 2 xã nghèo

Xã Piềng Vế và Cun Pheo là địa bàn trọng điểm thuộc Chương trình 135 của Chính phủ. Các hộ nghèo tại đây đang gặp nhiều khó khăn về nhà ở, y tế, giáo dục và công trình công cộng.

Tới dự buổi Lễ trao quà có bà Hà Minh Huân - Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mai Châu; ông Đinh Công Thưởng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND xã Piềng Vế; ông Lò Văn Thiên - Chủ tịch UBND xã Cun Pheo và 150 hộ gia đình thuộc đối tượng được tặng quà của các xã.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Thế Hưng - Phó Phòng KTKSNB gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Tỉnh đoàn Hòa Bình, huyện Mai Châu và 2 xã Piềng Vế và Cun Pheo đã hỗ trợ để Phòng KTKSNB và VietinBank Lê Chân có cơ hội được thực hiện những việc có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm tương thân, tương ái của người Việt Nam nói chung và văn hóa doanh nghiệp của VietinBank nói riêng.

Ông Hưng cho biết, món quà là tấm lòng của toàn thể cán bộ Phòng KTKSNB và VietinBank Lê Chân. Phần quà tuy không lớn, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm yêu thương, chia sẻ của 2 đơn vị. Hy vọng những phần quà nhỏ của 2 đơn vị là niềm động viên, khích lệ các hộ gia đình nghèo cùng vượt khó, nỗ lực hơn nữa để tiến tới một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn.

Ông Đinh Công Thưởng - Phó Chủ tịch thường trực UBND xã Piềng Vế cảm ơn Phòng KTKSNB và VietinBank Lê Chân đã quan tâm tới các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã, giúp các gia đình có nghị lực mạnh mẽ vươn lên thoát nghèo. Ông Thưởng mong rằng với sự quan tâm của Đảng, chính quyền và các đơn vị tài trợ, sẽ có nhiều hộ gia đình thoát nghèo bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của xã.

Hồ Thị Thu Hiền

null - VietinBank null - VietinBank