»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/12/2016 01:35

VietinBank Láng - Hòa Lạc có Phòng Giao dịch Thanh niên kiểu mẫu

Ngày 21/12/2016, Lễ công nhận và gắn biển Phòng Giao dịch Thanh niên kiểu mẫu cho Phòng Giao dịch (PGD) Chương Mỹ (VietinBank Láng - Hòa Lạc) đã được Đoàn Thanh niên VietinBank tổ chức.

>> VietinBank Quang Trung có Công trình Thanh niên kiểu mẫu >> VietinBank Leasing có Phòng Nghiệp vụ Thanh niên kiểu mẫu
Trao quyết định công nhận Phòng Giao dịch Thanh niên kiểu mẫu cho PGD Chương Mỹ

Tham dự buổi Lễ có ông Hồ Xuân Trường - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW); ông Cát Huy Long - Ủy viên BCH Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn Thanh niên VietinBank; ông Trần Hồng Quang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc VietinBank Láng - Hòa Lạc…

PGD Chương Mỹ là PGD đa năng của VietinBank Láng - Hòa Lạc (CN), có vai trò quan trọng trong mạng lưới hoạt động của CN và thực hiện nhiệm vụ thu Ngân sách Nhà nước trên địa bàn huyện Chương Mỹ.

PGD Chương Mỹ được thiết kế khang trang, hiện đại với khu tiếp khách được bài trí trang trọng, gần gũi, ấm cúng. Bên cạnh đó, Phòng còn trang trí các biển bảng, khẩu hiệu thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ VietinBank nói chung, tuổi trẻ VietinBank Láng - Hòa Lạc nói riêng trong việc gương mẫu chấp hành kỷ cương, kỷ luật và tuân thủ; xung kích đi đầu đảm nhận những việc khó, việc mới… Với lực lượng đoàn viên thanh niên chiếm 100%, tuổi đời bình quân 27 tuổi, PGD Chương Mỹ đã luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, cũng như đáp ứng tốt yêu cầu hoạt động kinh tế - xã hội của địa phương.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Đoàn Khối DNTW Hồ Xuân Trường gửi lời chúc mừng đến VietinBank Láng - Hòa Lạc nói chung, PGD Chương Mỹ nói riêng. Ông Hồ Xuân Trường hy vọng Đoàn Thanh niên VietinBank Láng - Hòa Lạc sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, phát huy tính xung kích, tình nguyện, chủ động và sáng tạo đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên tiếp tục phát triển, đáp ứng được các yêu cầu, nhiệm vụ chính trị cũng như hoạt động kinh doanh.

Cũng tại buổi Lễ, Bí thư Đoàn Thanh niên VietinBank Cát Huy Long đã nêu rõ: Việc công nhận, gắn biển “Công trình Thanh niên kiểu mẫu” cho PGD Chương Mỹ là vinh dự và trách nhiệm đối với cán bộ, đoàn viên đang công tác tại Phòng cũng như BCH Đoàn VietinBank Láng - Hòa Lạc. Đoàn Thanh niên CN cần phối hợp chặt chẽ với Lãnh đạo PGD Chương Mỹ, bám sát chỉ đạo, định hướng của Chi ủy, Ban Giám đốc CN để hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh, đồng thời góp phần triển khai thành công việc chuyển đổi Core SunShine.

Từ năm 2014 đến nay, Đoàn Thanh niên VietinBank đã công nhận và gắn biển cho 17 Phòng Nghiệp vụ, Phòng Giao dịch Thanh niên kiểu mẫu tại 10 cơ sở Đoàn trực thuộc. Những công trình này đã góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi trong hoạt động kinh doanh của toàn thể cán bộ đoàn viên. Đồng thời, hoạt động này đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ tích cực và sâu rộng về ý thức nâng cao tinh thần trách nhiệm, tính xung kích của đoàn viên, thanh niên đúng như lời dạy của Bác “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.

Gắn biển “Phòng Giao dịch Thanh niên kiểu mẫu” cho PGD Chương Mỹ

Hà Thu

null - VietinBank null - VietinBank