»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/12/2016 10:00

Bộ sưu tập Gà Vàng 2017 “độc và hiếm”

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Dù bận rộn với công việc nhưng mỗi người vẫn dành những khoảng thời gian để trang hoàng nhà cửa và mua sắm quà Tết tặng khách hàng, đối tác và người thân.

>> Lễ cưới hoàn hảo với bộ sưu tập Promessa >> Độc đáo quà tặng hoa lan mạ vàng
Tượng Gà Trống Kiêu Hãnh đặt trên đá Liu Li - RISIS

Đời sống tinh thần, văn hóa ngày càng cao, khách hàng ngày càng tinh tế và khó tính, vì vậy những món quà giờ đây không đơn thuần là một món quà, mà nó còn phải chứa đựng những thông điệp ý nghĩa. Linh vật của năm cũng là một trong những vật phẩm được khách hàng đặc biệt quan tâm.

Vào thời điểm này, Gà Trống Vàng - linh vật của năm Đinh Dậu đang được nhiều khách hàng săn đón. Gà Trống Vàng là biểu tượng cho sự oai phong, hùng dũng và coi trọng chữ Tín. Là linh vật thứ 10 trong bộ 12 con Giáp, Gà Trống Vàng hội tụ đầy đủ những tố chất mà mỗi con người đều mong muốn hướng tới đó là Văn - Võ - Dũng - Nhân - Tín.

Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, VietinBank Gold & Jewellery giới thiệu Bộ sưu tập Gà Vàng 2017 của 2 thương hiệu quà tặng cao cấp nổi tiếng là RISIS (Singapore) và Royal Selangor (Malaysia). Bộ sưu tập khắc họa những nét độc đáo, sống động của linh vật năm, được chế tác một cách tỉ mỉ, khéo léo và được mạ vàng 24K theo công nghệ đặc biệt. Mỗi sản phẩm gà trong Bộ sưu tập Gà Vàng 2017 đều có những tạo hình độc đáo, trải qua rất nhiều công đoạn đòi hỏi sự kỳ công.

Để chinh phục những khách hàng cao cấp, VietinBank Gold & Jewellery luôn đặt ra các yếu tố “độc”, “hiếm”, “kỳ công” vào từng sản phẩm. Không chỉ có thế, mỗi sản phẩm đều ẩn chứa những thông điệp sâu sắc về giá trị nghệ thuật, văn hóa để từ đó có thể chạm đến lòng tự hào của người tặng và sự trân trọng của những người nhận.

Tượng Gà Trống Thành Công - Royal Selangor

Bùi Phương

null - VietinBank null - VietinBank