»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/02/2016 07:30

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Bí thư VietinBank Quảng Ninh

>> Kết nạp đảng viên trong Ngày thành lập Đảng >> Đảng bộ VietinBank báo công dâng Bác và kết nạp đảng viên
Đồng chí Phạm Như Huy trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Bí thư Đảng bộ, Giám đốc VietinBank Quảng Ninh Nguyễn Văn Cương

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Phạm Như Huy - Phó Bí thư Đảng bộ cơ quan Ngân hàng tỉnh Quảng Ninh, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Ninh; các đồng chí trong BCH Đảng bộ và toàn thể đảng viên của Chi bộ Kinh doanh Chi nhánh.

Đồng chí Nguyễn Văn Cương vào Đảng ngày 19/8/1985, chính thức ngày 18/12/1986. Trước khi về công tác tại Chi nhánh, đồng chí Nguyễn Văn Cương đã có thời gian cống hiến trong Quân đội Nhân dân Việt Nam. Trong suốt 30 năm, trải qua nhiều vị trí công tác, đồng chí Nguyễn Văn Cương đã không ngừng học tập, làm việc và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng phát triển của Đảng bộ, của Ngành. Đồng chí Cương luôn là tấm gương cho thế hệ trẻ tại Chi nhánh học tập và noi theo, lãnh đạo hoạt động kinh doanh của Chi nhánh an toàn, hiệu quả, 8 năm liền Chi nhánh đạt danh hiệu đơn vị xuất sắc của hệ thống VietinBank.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Như Huy nhấn mạnh: Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là một phần thưởng cao quý của Đảng và cũng là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình phấn đấu liên tục trong suốt 30 năm của đồng chí Nguyễn Văn Cương. Đồng thời, đây cũng là vinh dự lớn đối với Đảng bộ VietinBank Quảng Ninh. Đồng chí Huy mong muốn đồng chí Nguyễn Văn Cương tiếp tục phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa cho Đảng bộ VietinBank Quảng Ninh nói riêng và Đảng bộ cơ quan Ngân hàng tỉnh Quảng Ninh nói chung, dù ở bất cứ cương vị công tác nào luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là buổi sinh hoạt chính trị của Đảng bộ VietinBank Quảng Ninh thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quảng Ninh, của Đảng bộ cơ quan Ngân hàng tỉnh Quảng Ninh. Đây cũng là hoạt động hết sức có ý nghĩa trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng đối với cán bộ, đảng viên Chi nhánh. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên thấy được niềm vinh dự và trách nhiệm, từ đó tiếp tục phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí Nguyễn Văn Cương nhận hoa chúc mừng của các đồng chí đảng viên

Huyền Trang

null - VietinBank null - VietinBank