»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/8/2010 07:30

Bàn giao 75 nhà tình nghĩa tại Gia Lai

Đại diện Chi nhánh Gia Lai và Chính quyền địa phương trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Đinh Dóc ở xã Tú An, An Khê.

Thực hiện chương trình từ thiện - xã hội năm 2010 của VietinBank, trong tháng 8/2010 Chi nhánh Gia Lai đã tiến hành bàn giao 75 căn nhà tình nghĩa trị giá 2.250 triệu đồng (trong đó VietinBank tài trợ 1,5 tỷ đồng) cho các hộ nghèo, dân tộc thiểu số, gia đình chính sách tại thị xã An Khê, huyện Chư Sê và Chư Prông.

Tại thị xã An Khê, VietinBank - Chi nhánh Gia Lai phối hợp với Phòng Lao động &TBXH, chính quyền địa phương tổ chức lễ trao nhà tình nghĩa cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, có khó khăn về nhà ở tại 2 xã Song An và Tú An. Số tiền VietinBank tài trợ cho các hộ đồng bào tại đây 500 triệu đồng tương ứng số nhà được bàn giao cho các hộ đồng bào là 25 căn.

Tại 4 xã Bờ Ngoong, Al Bá, Kon Htok, Ia Blang (huyện Chư Sê), VietinBank – Chi nhánh Gia Lai đã tổ chức nghiệm thu, bàn giao và đưa vào sử dụng 25 căn nhà cho các hộ nghèo. Tại buổi lễ bàn giao nhà, ông Lê Đình Huấn – Phó Chủ tịch huyện Chư Sê đã đại diện chính quyền địa phương phát biểu cảm ơn nhà tài trợ VietinBank và đề nghị VietinBank tiếp tục có kế hoạch hỗ trợ địa phương trong công tác giảm nghèo, đặc biệt là tài trợ nhà ở cho các gia đình chính sách, góp phần cùng địa phương làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa.

25 căn nhà tình nghĩa cũng đã được VietinBank – Chi nhánh Gia Lai bàn giao cho 25 hộ đồng bào thiểu số tại 6 xã và 1 thị trấn ở huyện Chư Prông gồm: thị trấn Chư Prông, xã Ia Me, Ia Pia, Ia Boòng, Ia Púch, Bình Giáo, Ia O. Thay mặt cho gia đình bà Siu Bíp (làng Quen, xã Ia Me) đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cảm ơn Ngân hàng Công Thương, chính quyền địa phương đã giúp gia đình bà có được nhà mới, từ nay không còn sợ cái mưa, cái nắng để an tâm đi làm nương rẫy phát triển kinh tế gia đình.

Tin và ảnh: Nguyễn Tiến Toàn

null - VietinBank null - VietinBank