»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/9/2017 07:00

Đoàn Thanh niên VietinBank: Nhiệt huyết cống hiến

Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank nhiệm kỳ 2017 - 2022 vừa diễn ra thành công. Nhiệm kỳ mới như “làn gió mới” với quyết tâm cao nhất, tuổi trẻ VietinBank đang phất cao ngọn cờ sáng tạo, trí tuệ, nhiệt huyết để cùng nhau vượt qua thách thức, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra.

>> Đoàn Thanh niên VietinBank tổ chức về nguồn tại K9 - Đá Chông >> Ra mắt Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên VietinBank khóa 2017 - 2022

Chị Đoàn Thị Kiều Hương, Bí thư ĐTN VietinBank: “Phấn đấu tiếp tục là đơn vị xuất sắc”

Nhiệm kỳ 2017 - 2022, Ban Chấp hành ĐTN VietinBank sẽ tiếp tục bám sát chủ trương, định hướng, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo VietinBank cũng như chương trình, định hướng công tác của Ban Thường vụ Đoàn Khối DNTW để lãnh đạo, chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên của VietinBank đạt hiệu quả thiết thực. Mục tiêu của ĐTN VietinBank là hoàn thành xuất sắc, toàn diện các mặt, giữ vững vị thế là đơn vị xuất sắc trong các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối DNTW.

Nhiệm kỳ mới với khẩu hiệu hành động “Đoàn kết - Tự tin - Năng động - Sáng tạo -  Dẫn đầu”, ĐTN VietinBank xác định nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt là: Tăng cường giáo dục chính trị - tư tưởng, xây dựng lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống văn hóa, ý thức pháp luật và tính tích cực chính trị - xã hội cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) VietinBank. Với tinh thần đổi mới, quyết tâm và nỗ lực, ĐTN VietinBank sẽ gắn kết mọi hoạt động với công tác chuyên môn và xây dựng thương hiệu. Tôi tin rằng tuổi trẻ VietinBank đang hội tụ đầy đủ sức mạnh để sẵn sàng cống hiến, xây dựng VietinBank trở thành Tập đoàn Tài chính - Ngân hàng hiện đại, vươn tầm khu vực và hội nhập thành công.

Anh Bùi Hoài Nam, Phó Bí thư ĐTN VietinBank: “Xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng bộ VietinBank”

Trong nhiệm kỳ mới, tôi hy vọng ĐTN VietinBank sẽ tiếp tục khẳng định được vai trò, tầm quan trọng trong việc định hướng tư tưởng, quan điểm, lối sống lành mạnh và tích cực cho tất cả ĐVTN trên toàn hệ thống. Về phía Ban Thường vụ ĐTN VietinBank, chúng tôi sẽ xây dựng chương trình hành động bám sát phương hướng, nhiệm vụ và Nghị quyết mà Đại hội Đại biểu ĐTN VietinBank đã thông qua.

Ngoài những hoạt động là thế mạnh và điểm sáng trong Đoàn Khối DNTW trong suốt những năm qua, nhiệm kỳ tới đây, ĐTN VietinBank sẽ đẩy mạnh hơn các hoạt động chiều sâu, giúp cho ĐVTN phát triển được các cơ hội nghề nghiệp. Đặc biệt, với công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng, ĐTN VietinBank sẽ nâng cao chất lượng tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các chủ trương, cơ chế chính sách đối với thanh niên. Đồng thời, ĐTN VietinBank tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “ĐVTN phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”, bổ sung lực lượng chất lượng cao cho Đảng, xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng.

Anh Phan Anh Ninh, Ủy viên Ban Thường vụ ĐTN VietinBank: “Triển khai hiệu quả các phong trào, phần việc thanh niên”

Tôi cho rằng đội ngũ Ban Thường vụ, Ban Chấp hành ĐTN VietinBank phải là những người “nói tiếng nói của thanh niên”, thấu biết được nhu cầu, nguyện vọng của để từ đó phát hiện ra những vấn đề cần giải quyết cũng như động viên ĐVTN học tập, rèn luyện, dám nghĩ dám làm. Song bản thân mỗi ĐVTN cũng cần năng động, sáng tạo, có quyết tâm và cống hiến vì sự phát triển bền vững, góp phần đưa phong trào đoàn ngày càng đi vào thực chất, hiệu quả, tương xứng với tầm vóc và vị thế VietinBank 

Anh Nhi (tổng hợp)

null - VietinBank null - VietinBank