»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/01/2018 05:14

Đến VietinBank, doanh nghiệp nhỏ được vay ưu đãi chỉ từ 5,0%/năm

Nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp (DN) nhỏ tiếp cận nguồn vốn giá rẻ để phục vụ sản xuất kinh doanh, từ nay đến hết 30/11/2018, VietinBank triển khai Chương trình “Hợp tác vươn xa” với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm.

>> Cơ hội nhận quà tặng 500.000 VND tại Lotte Department Store >> Mừng sinh nhật Emart, chủ thẻ TDQT VietinBank nhận nhiều ưu đãi
Poster Chương trình

“Hợp tác vươn xa” là chương trình khuyến mãi ưu đãi lãi suất của VietinBank dành cho khách hàng DN nhỏ. Chương trình đã được VietinBank triển khai liên tục từ năm 2016 và mang đến cơ hội phát triển sản xuất, kinh doanh cho DN nhỏ.

Với mức lãi suất ưu đãi cùng quy trình giải ngân nhanh chóng, VietinBank đã cung cấp nguồn vốn cho DN nhỏ, đáp ứng kịp thời nhu cầu của DN. Bên cạnh đó, Chương trình còn mở rộng đối tượng cho chủ doanh nghiệp tư nhân đang làm việc và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam có nhu cầu vay vốn phục vụ hoạt động kinh doanh của DN.

Theo đó, VietinBank áp dụng lãi suất cho vay chỉ từ 5%/năm đối với khoản vay có thời hạn tối đa 1 tháng; lãi suất chỉ từ 6,0%/năm đối với khách hàng mới với thời gian ưu đãi ngắn hạn tối đa 3 tháng; cho vay trung, dài hạn từ 8,5%/năm với thời gian ưu đãi lãi suất lên tới 12 tháng kể từ ngày giải ngân cho khách hàng.

Đối với nhóm khách hàng thông thường, VietinBank áp dụng mức lãi suất như sau: Cho vay ngắn hạn lãi suất chỉ từ 7,0%/năm với thời gian ưu đãi tối đa 3 tháng; cho vay trung, dài hạn từ 9,0%/năm và thời gian ưu đãi lãi suất lên tới 12 tháng kể từ ngày giải ngân cho khách hàng.

Với việc cung cấp mức lãi suất ưu đãi, cạnh tranh, Chương trình tín dụng “Hợp tác vươn xa” của VietinBank đảm bảo cung cấp nguồn vốn ổn định, giúp khách hàng yên tâm phát triển sản xuất, kinh doanh. Đặc biệt, việc Chương trình duy trì mức lãi suất ưu đãi đã mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu, giúp DN chủ động cân đối nguồn tài chính và các kế hoạch kinh doanh. Điều này cũng khẳng định nỗ lực của VietinBank trong việc cam kết mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Thể lệ chi tiết của Chương trình, vui lòng xem tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc qua Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank