»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/7/2017 07:15

Đào tạo cán bộ mới tuyển dụng về NHĐT trên Core SunShine

Cuối tháng 6/2017, Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank đã phối hợp với Phòng Phát triển các kênh kinh doanh thay thế (P.KTT) - Khối Bán lẻ tổ chức thành công 3 lớp đào tạo “Cán bộ mới tuyển dụng” tại miền Bắc và miền Nam với hơn 120 học viên từ các chi nhánh.

>> VietinBank KCN Bình Dương đào tạo cán bộ mới >> Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho khách hàng ưu tiên
3 cán bộ giao dịch viên nhận phần thưởng trò chơi nghiệp vụ tại lớp đào tạo giao dịch viên tại miền Bắc

Với việc chuyển đổi thành công hệ thống Core SunShine vào tháng 2/2017 và chuyển đổi thành công hệ thống thẻ ATM E-Partner ngày 9/6/2017, dịch vụ VietinBank iPay, VietinBank iPay Mobile đã hoạt động ổn định, thông suốt, đem tới khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo.

Theo định hướng tinh giản hóa quy trình tác nghiệp tại quầy, đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ Ngân hàng điện tử (NHĐT), trong đó VietinBank iPay Mobile là dịch vụ bán lẻ chiến lược, chương trình đào tạo này có vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết với các cán bộ mới tuyển dụng.

Trong buổi đào tạo, các học viên được trang bị đầy đủ kiến thức về nghiệp vụ sản phẩm NHĐT trên hệ thống Core SunShine; lợi ích của dịch vụ NHĐT trong việc giảm áp lực tại quầy cho cán bộ; tiết giảm chi phí hoạt động cho chi nhánh và đáp ứng nhu cầu dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng.

Đồng thời, các học viên cũng được chia sẻ thêm về kinh nghiệm bán sản phẩm hiệu quả và một loạt các giải pháp, cơ chế, chính sách bán tổng thể, mạnh mẽ, lần đầu tiên triển khai tại VietinBank dành riêng cho sản phẩm VietinBank iPay, VietinBank iPay Mobile. Cụ thể như Chương trình tặng 20.000 đồng/khách hàng, Du lịch vòng quanh thế giới, Ưu đãi lãi suất 0,65% và nhận mã dự thưởng khi gửi tiết online…).

Đặc biệt trong khóa học này, các học viên còn có cơ hội được trực tiếp tham gia vào việc thực hành, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ NHĐT nói chung và ứng dụng VietinBank iPay Mobile nói riêng, tham gia các trò chơi nghiệp vụ, thiết kế xây dựng giải pháp kinh doanh, đưa ra các đề xuất hay trong việc bán VietinBank iPay, VietinBank iPay Mobile.

Cán bộ được thực hành qua các vở kịch

Cùng với đó, các học viên được tham gia các vở kịch nhỏ trong vai trò khách hàng và cán bộ VietinBank với các tình huống đặc biệt, để từ đó có kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống thực tế nhằm thúc đẩy kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất. Song song với đó, để hỗ trợ công tác giảng dạy và trải nghiệm dịch vụ hiệu quả hơn, giảng viên P.KTT đã kết hợp, áp dụng ứng dụng Air Play - thiết bị kết nối điện tử công nghệ cao.

Buổi đào tạo diễn ra trong không khí rất hào hứng và sôi nổi. Các học viên cùng giảng viên của P.KTT đã có khoảng thời gian vừa học, vừa trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ NHĐT vô cùng thú vị và bổ ích. Chính sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần học tập nghiêm túc, luôn chủ động tiếp thu các kiến thức nghiệp vụ mới của các học viên đã giúp cho buổi đào tạo về sản phẩm, dịch vụ NHĐT trên hệ thống Core SunShine thành công tốt đẹp.

Hoàng Anh

null - VietinBank null - VietinBank