»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/5/2017 10:01

Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho khách hàng ưu tiên

Từ quý II/2017, Khối Bán lẻ VietinBank tiếp tục phối hợp cùng Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank xây dựng các chương trình đào tạo Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho các cán bộ trực tiếp phục vụ Khách hàng ưu tiên trên toàn hệ thống.

>> VietinBank hỗ trợ đào tạo nhân sự doanh nghiệp SME Nhật Bản >> Đào tạo kỹ năng bán hàng cho CBNV VietinBank Hưng Yên
Toàn cảnh lớp học đầu tiên tại Hà Nội

Đây là chương trình đào tạo tiếp nối thành công từ các chương trình đào tạo kỹ năng tìm kiếm và bán hàng hiệu quả cho cán bộ phục vụ Khách hàng ưu tiên của các chi nhánh trong năm 2016.

Tham gia giảng dạy là các giảng viên giàu kinh nghiệm, kỹ năng từ Công ty Thức Nhận mới, Công ty BB Plus.

Nội dung của các khóa học là tập trung nâng cao kỹ năng tìm kiếm khách hàng, kỹ năng bán hàng và xây dựng phong cách, hình ảnh cá nhân cho đội ngũ trực tiếp bán hàng. Phương thức giảng dạy liên tục được đổi mới, kết hợp nhiều phương pháp, dạng tài liệu khác nhau: Thuyết trình, trò chơi, xử lý tình huống, clip, thảo luận nhóm, thực hành tại chỗ, tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm… Từ đó giúp cho các học viên có thêm trải nghiệm, tiếp nhận kiến thức 1 cách trực quan, chủ động và hào hứng để áp dụng có hiệu quả vào thực tế bán hàng tại các chi nhánh.

Theo kế hoạch, chương trình đào tạo được chia làm 2 khóa. Khóa 1 đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp bao gồm 5 lớp, mỗi lớp 60 học viên và Khóa 2 đào tạo nâng cao gồm 4 lớp mỗi lớp 60 học viên dành cho cán bộ phục vụ Khách hàng ưu tiên tại cụm Hà Nội và TP. HCM.

Được biết vào ngày 27, 28/4/2017, lớp học đầu tiên đã được tổ chức thành công tại Hà Nội.

Trong khuôn khổ lớp học, các cán bộ phục vụ Khách hàng ưu tiên đã tìm thấy nguồn cảm hứng để thay đổi bản thân tích cực hơn và bày tỏ mong muốn được tham gia nhiều khóa học tương tự để có cơ hội trau dồi kỹ năng, phục vụ khách hàng được tốt hơn.

KHUT.jpg  

Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên

 

Lê Duy

null - VietinBank null - VietinBank