»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/12/2017 11:54

Đảng bộ VietinBank Quang Minh kết nạp 3 đảng viên

Ngày 9/12/2017, Đảng bộ VietinBank Quang Minh đã tổ chức kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú tại Khu di tích lịch sử Tân Trào, Tuyên Quang.

>> Tổ chức thành công lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng đợt 3 năm 2017 >> Chi bộ VietinBank Hà Thành tổ chức kết nạp đảng viên mới
3 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng

Đảng ủy VietinBank Quang Minh và các Chi bộ cơ sở luôn xác định phát triển đảng viên mới là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong sinh hoạt Đảng.

Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện, được sự dìu dắt của các Chi bộ và Đảng ủy Chi nhánh, 3 quần chúng ưu tú là: Vũ Ngọc Tùng, Nguyễn Thị Hiền và Lê Thị Kim Dung đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Thị Anh Đào - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã chúc mừng các quần chúng ưu tú được kết nạp, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đảng viên thực hiện tốt các nhiệm vụ được quy định trong Điều lệ Đảng.

Bí thư Đảng ủy Chi nhánh yêu cầu các đảng viên mới tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Chi nhánh ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Với mục đích tổ chức kết nạp đảng viên mới, đồng thời cũng là đợt sinh hoạt chính trị định kỳ, giúp các đảng viên rèn luyện, tu dưỡng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đảng ủy Chi nhánh đã tổ chức cho các đảng viên đến thăm, tìm hiểu và lắng nghe lịch sử về làng Tân Lập, cây đa Tân Trào, đình Tân Trào và lán Nà Nưa là nơi Bác Hồ đã từng sống, làm việc, chỉ đạo trong những ngày tiền khởi nghĩa và khởi nghĩa giành thắng lợi trong cách mạng tháng Tám (năm 1945).

Đoàn cũng dành thời gian để tìm hiểu, thăm và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại An toàn khu Định Hóa - Thái Nguyên.

Đây là chuyến đi thực tế có ý nghĩa giáo dục truyền thống lịch sử sâu sắc. Chuyến đi giúp cán bộ, đảng viên thực hiện chuẩn mực đạo đức của cán bộ, đảng viên và người lao động theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và văn hóa doanh nghiệp VietinBank. Từ đó mỗi đảng viên luôn gương mẫu đi đầu, tích cực đẩy mạnh xây dựng và thực hiện các phong trào thi đua lao động giỏi, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tuấn Anh

null - VietinBank null - VietinBank