»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/5/2017 09:30

Đảng bộ VietinBank KCN Hải Dương trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Chiều ngày 18/5/2017, Đảng bộ VietinBank KCN Hải Dương đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và kết nạp 6 quần chúng ưu tú vào Đảng.

>> VietinBank TP. Hà Nội kết nạp 2 đảng viên mới >> Chi bộ Dịch vụ Nhân sự kết nạp đảng viên mới
Đồng chí Vũ Cường (đứng giữa) trong Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Nhật Thu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối, các Ban xây dựng Đảng, văn phòng, đoàn Khối; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Lãnh đạo Chi nhánh, Bí thư các chi bộ, trưởng các phòng nghiệp vụ, đảng viên và các quần chúng ưu tú của Đảng bộ Chi nhánh.

Đảng viên vinh dự được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là đồng chí Vũ Cường - Phó Trưởng Phòng Tổ chức Hành chính Chi nhánh. Đây là đảng viên đầu tiên được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng của Đảng bộ cơ sở Chi nhánh kể từ khi thành lập.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Cường bày tỏ niềm vinh dự, biết ơn các cấp ủy Đảng, các đồng chí lãnh đạo, đảng viên đi trước đã dìu dắt, giúp đỡ đồng chí được đứng trong hàng ngũ của Đảng, rèn luyện và phấn đấu trong suốt 30 năm qua. Đồng chí Cường cũng xúc động chia sẻ những cảm xúc, kỷ niệm và niềm tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Cường hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để trở thành tấm gương cho các đảng viên mới noi theo, góp phần vào sự phát triển của Chi nhánh, xây dựng Đảng bộ cơ sở vững mạnh, xuất sắc.

kcn-hai-duong-trao-30-nam-tuoi-dang-2.jpg

Đại biểu chúc mừng 6 đảng viên mới

Cũng tại buổi Lễ, Đảng ủy Chi nhánh đã công bố và trao quyết định kết nạp Đảng cho 6 đồng chí: Vũ Thị Vân, Vũ Đức Kiên, Trần Mạnh Quảng, Vũ Thị Diên, Nguyễn Minh Phương và Nguyễn Thị Luyến. Đây là 6 quần chúng ưu tú có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực trình độ chuyên môn, tích cực tham gia các hoạt động phong trào, đã trải qua quá trình rèn luyện, thử thách, phấn đấu vào Đảng, được các chi bộ và các đoàn thể trong Chi nhánh lựa chọn giới thiệu.

Buổi Lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm theo đúng trình tự quy định, là một hoạt động có ý nghĩa được Đảng bộ Chi nhánh tổ chức nhân dịp kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, được lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đánh giá cao. Hoạt động này cũng để lại ấn tượng sâu sắc, tạo động lực cho các đảng viên mới tiếp tục phấn đấu trở thành những người con ưu tú của Đảng. 

Nguyễn Thị Như Hoa

null - VietinBank null - VietinBank