»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/7/2017 07:20

Đại hội Chi bộ 7, Đảng bộ VietinBank Hai Bà Trưng nhiệm kỳ 2017 - 2020

Ngày 22/7/2017 tại Hà Nội, Chi bộ 7 thuộc Đảng bộ VietinBank Hai Bà Trưng đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 và bầu Chi ủy Chi bộ mới.

>> Chi bộ 3 trực thuộc Đảng ủy Quản trị VietinBank tổ chức Đại hội điểm >> Chi bộ Dịch vụ Nhân sự có thêm đảng viên mới
Ban Lãnh đạo Chi nhánh chúc mừng Đại hội thành công

Tính đến ngày Đại hội, Chi bộ có 15 đảng viên chính thức chiếm 36,5% cán bộ người lao động của 6 phòng giao dịch.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Hai Bà Trưng; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh, Bí thư các Chi bộ và toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú trong Chi bộ.

Đại hội đã thông qua Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2015 - 2017 của Chi bộ. Trong nhiệm kỳ 2015 - 2017, Chi bộ 7 đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, chỉ đạo các mặt nghiệp vụ theo đúng chủ trương, đường lối, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước và của Chi nhánh. Đồng thời, Chi bộ đã cụ thể hóa bằng chương trình, hành động và các văn bản chỉ đạo gắn sát với thực tế hoạt động và đặc điểm tình hình của các phòng giao dịch. Chi bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao, các chỉ tiêu cơ bản như nguồn vốn, tín dụng, phí dịch vụ liên tục tăng trưởng qua các năm.

Đối với công tác Đảng, Chi bộ luôn quan tâm, coi trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, học tập phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước và làm tốt công tác xây dựng tổ chức Đảng. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã bồi dưỡng kết nạp 3 đảng viên mới đứng trong hàng ngũ của Đảng và lựa chọn 6 quần chúng ưu tú để cử đi học lớp tìm hiểu về Đảng do Đảng ủy VietinBank tổ chức… Năm 2016, Chi bộ 7 được công nhân danh hiệu “Chi bộ trong sạch vững mạnh”.

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, Chi ủy Chi bộ 7 tiếp tục đề ra phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2017 - 2020 với các nội dung trọng tâm: Phấn đấu xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu; tạo nguồn, bồi dưỡng 6 quần chúng ưu tú; kết nạp 6 đảng viên mới trong nhiệm kỳ; thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh mà Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã đề ra trong năm 2017 và định hướng những năm tiếp theo. Đặc biệt, Chi bộ 7 phấn đấu: Nguồn vốn huy động tăng 20%/năm; dư nợ cho vay tăng 18%/năm; thu phí tăng 25%/năm.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Thị Hoa đánh giá Đại hội Chi bộ 7 nhiệm kỳ 2017 - 2020 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong đời sống chính trị của cán bộ, đảng viên và người lao động tại đơn vị. Với tinh thần đoàn kết, phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, Đại hội cần tập trung thực hiện đánh giá, kiểm điểm khách quan, toàn diện những ưu, khuyết điểm, phân tích làm rõ những nguyên nhân, hạn chế còn yếu để rút ra những bài học kinh nghiệm thực tiễn trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017. Qua đó Chi bộ xác định đúng phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ để tập trung lãnh đạo.

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, Chi bộ cần tiếp tục đẩy mạnh chỉ đạo hoàn thành nhiệm vụ chính trị gắn chặt với thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh mà Chi nhánh giao cho các phòng giao dịch thuộc Chi bộ; đồng thời đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong lực lượng lao động trẻ là đoàn viên, thanh niên…

Đại hội đã thông qua kết quả Bầu cử Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 và bầu Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ. Theo đó, 3 đồng chí: Vũ Mạnh Hải, Đặng Thị Thu Hà, Đỗ Thu Hiền đã được Đại hội tín nhiệm bầu vào Chi ủy nhiệm kỳ mới. Đại hội cũng đã trực tiếp bầu đồng chí Vũ Mạnh Hải là Bí thư Chi bộ, đồng chí Đặng Thị Thu Hà là Phó Bí thư Chi bộ. Đại hội cũng đã biểu quyết nhất trí thông qua Nghị quyết Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Mạnh Hải

null - VietinBank null - VietinBank