»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/7/2017 06:00

Chi bộ Dịch vụ Nhân sự có thêm đảng viên mới

Chiều ngày 18/7/2017 tại Trụ sở chính VietinBank, Chi bộ Dịch vụ Nhân sự (DVNS) - Khối Nhân sự VietinBank đã tổ chức Lễ kết nạp quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Hiền vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

>> Kết nạp Đảng tại Chi bộ cơ sở VietinBank Quảng Bình >> Dâng hương, báo công và kết nạp đảng viên tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Hạ Quang Vũ - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ VietinBank, Bí thư Đảng bộ Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng Công Thương Việt Nam, Trưởng Phòng DVNS; đồng chí Vũ Hùng Sơn - Bí thư Chi bộ, Phó Phòng DVNS; đại biểu đại diện cơ quan Đảng ủy VietinBank, Lãnh đạo Phòng DVNS, các đồng chí đảng viên và các quần chúng ưu tú của Phòng DVNS.

Thực hiện Nghị quyết đại hội Chi bộ về công tác xây dựng và phát triển Đảng, thời gian qua Chi bộ DVNS đã chỉ đạo tổ chức nhiều phong trào thi đua nhằm tích cực bồi dưỡng quần chúng thấm nhuần mục đích, lý tưởng của Đảng.

Quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Hiền là cán bộ có lập trường tư tưởng, chính trị vững vàng, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các nội quy, quy chế của VietinBank. Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu và có những đóng góp cho tập thể đơn vị, được sự giới thiệu và dìu dắt của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ DVNS, quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Hiền đã xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Trong không khí trang nghiêm, đúng theo quy định của Điều lệ Đảng, đồng chí Vũ Hùng Sơn - Bí thư Chi bộ đã đọc Quyết định kết nạp đảng viên và trao Quyết định cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Hiền.

Phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng chí Vũ Hùng Sơn nhấn mạnh: Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là một vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn đối với đảng viên mới. Đồng chí Nguyễn Thị Hiền hãy phát huy hết năng lực của bản thân để cùng Chi bộ cũng như Đảng bộ Khối Nhân sự VietinBank hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

Đảng viên mới Nguyễn Thị Hiền hứa quyết tâm tiếp tục phấn đấu hơn nữa, phát huy tốt vai trò tiên phong gương mẫu trên mọi lĩnh vực công tác, xứng đảng là người đảng viên tốt của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank