»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/12/2017 03:20

VietinBank vô địch Giải Bóng đá Thanh niên 4 Văn phòng Trung ương

Ngày 09/12/2017, Giải Bóng đá Thanh niên 4 Văn phòng Trung ương mở rộng cúp VietinBank lần thứ VI năm 2017 đã khép lại sau gần 3 tuần khởi tranh. Tại trận đấu Chung kết, Đội bóng VietinBank đã xuất sắc giành chiến thắng trước Đội bóng Văn phòng Chính phủ để giành ngôi vô địch.

>> Đội nào sẽ vô địch Giải Bóng đá Thanh niên 4 Văn phòng Trung ương? >> Khai mạc Giải Bóng đá thanh niên 4 Văn phòng Trung ương mở rộng Cup VietinBank 2017
Ông Phùng Quang Thắng phát biểu bế mạc

Tham dự Lễ bế mạc có: Ông Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng; ông  Trần Việt Hùng - Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng; ông Nguyễn Xuân Thành - Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank và các ông\bà Lãnh đạo, đại diện các cơ quan tham dự giải. Đặc biệt là sự có mặt của các cầu thủ, cổ động viên hết sức nhiệt tình đến từ 8 đơn vị tham gia tổ chức Giải thi đấu.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Phùng Quang Thắng - Bí thư Đoàn Văn phòng Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Giải cho biết: Giải Bóng đá Thanh niên 4 Văn phòng Trung ương mở rộng cúp VietinBank lần thứ VI năm 2017 là hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI diễn ra vào ngày 10/12/2017 tại Thủ đô Hà Nội. Giải bóng đá đã tăng cường giao lưu, hiểu biết giữa các cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên của 8 cơ quan có đội bóng tham gia Giải.

Sau 5 buổi thi đấu tích cực (từ 25/11 - 09/12), với 18 trận thi đấu đã có 46 cầu thủ ghi bàn với tổng số 89 lượt bàn thắng. Nhiều trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn cao, mang lại nhiều pha bóng hay, đẹp mắt cho các cổ động viên.

Ông Phùng Quang Thắng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, động viên của Đảng ủy, Lãnh đạo các cơ quan có đội bóng tham dự Giải; sự tham gia nhiệt tình và trách nhiệm của cán bộ đoàn, thành viên Ban Tổ chức; các cầu thủ cùng sự có mặt của đông đảo các cổ động viên đã cùng làm nên thành công cho Giải đấu.

Đặc biệt, ông Phùng Quang Thắng trân trọng cảm ơn Nhà tài trợ cho Giải đấu là VietinBank đã đồng hành, tài trợ tổ chức một Giải đấu thành công và nhiều ý nghĩa.

Ông Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng trao cúp Vô địch cho đội bóng VietinBank

Sau gần 3 tuần khởi tranh, tại trận Chung kết, đội bóng VietinBank đã xuất sắc vượt qua Đội bóng Văn phòng Chính phủ với tỷ số thuyết phục 3 - 0 để lên ngôi vô địch.

Thay mặt Ban Tổ chức, ông Nguyễn Văn Nên đã chúc mừng và trao Cúp vô địch cùng phần thưởng là 10 triệu đồng cho Đội bóng VietinBank. Bên cạnh ngôi vô địch, Đội bóng VietinBank còn có 2 cầu thủ lần lượt giành Giải Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất với phần thưởng 1 triệu đồng/Giải là tiền đạo Trần Văn Việt (15 bàn thắng) và thủ môn Đinh Ngọc Tú.

Ban Tổ chức cũng trao 01 giải Nhì trị giá 07 triệu đồng cho Đội bóng Văn phòng Chính phủ ; 01 giải Ba trị giá 05 triệu đồng cho Đội bóng Ban Tổ chức Trung ương; 01 giải Tư trị giá 03 triệu đồng cho Đội bóng Cơ quan Trung ương Đoàn; 02 giải Khuyến khích cho các Đội bóng Văn phòng Trung ương Đảng và Văn phòng Quốc hội và 02 Giải Phong trào cho các Đội bóng Văn phòng Chủ tịch nước và Ngân hàng Trung ương với trị giá 02 triệu đồng/giải. Bên cạnh đó, giải Đội có cổ động viên cổ vũ nhiệt tình nhất trị giá 1 triệu đồng đã thuộc về đội cổ động viên của Đội bóng Văn phòng Chính phủ. 

Ông Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank trao giải Tư cho Đội bóng Cơ quan Trung ương Đoàn

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Đội vô địch Giải đấu - Đội VietinBank
Trận Chung kết diễn ra với nhiều pha bóng gay cấn, đẹp mắt

Đỗ Hà

null - VietinBank null - VietinBank