»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/12/2017 07:00

Đội nào sẽ vô địch Giải Bóng đá Thanh niên 4 Văn phòng Trung ương?

Đội Bóng đá Thanh niên VietinBank xuất sắc lọt vào trận Chung kết tranh ngôi vô địch với Đội Bóng đá Văn phòng Chính phủ.

>> Khai mạc Giải Bóng đá thanh niên 4 Văn phòng Trung ương mở rộng Cup VietinBank 2017 >> Bế mạc Giải Bóng đá thanh niên VietinBank khu vực TP. HCM lần thứ I
Các đội bóng đã cống hiến những giờ phút thi đấu nhiệt tình, sôi nổi

Giải Bóng đá Thanh niên 4 Văn phòng Trung ương mở rộng Cup VietinBank 2017 khai mạc từ ngày 25/11/2017. Giải đấu thu hút sự tham gia của các đội bóng đến từ Văn phòng Trung ương Đảng; Văn phòng Quốc hội; Văn phòng Chính phủ; Văn phòng Chủ tịch nước; Ngân hàng Trung ương; cơ quan Trung ương Đoàn; Ban Tổ chức Trung ương và VietinBank.

Được khởi xướng từ năm 2012, Giải đấu là sân chơi chung cho đoàn viên thanh niên đến từ các Văn phòng Trung ương rèn luyện sức khỏe, giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường phối hợp hoạt động trong công tác chuyên môn cũng như hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Trong thời gian diễn ra vòng loại và vòng Bán kết (các ngày 25 - 26/11, 2 - 3/12/2017), các đội bóng đã thi đấu nhiệt tình, sôi nổi và fair-play với nhiều tình huống kịch tính, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Trải qua các lượt trận vô cùng hấp dẫn, 2 đội bóng xuất sắc nhất đến từ Văn phòng Chính phủ và VietinBank đã xứng đáng lọt vào vòng Chung kết.

Đặc biệt, trong các lượt thi đấu của mình, Đội Bóng đá Thanh niên VietinBank không chỉ ghi dấu ấn là đội có kỹ thuật tốt, thể lực đồng đều, mà còn là tập thể có tính đoàn kết, kỷ luật cao. Bởi vậy, Đội Bóng đá Thanh niên VietinBank toàn thắng tất cả các trận trong vòng bảng, vòng Bán kết với tỷ số đậm trước các đội bạn.

Trận đấu Chung kết sẽ diễn ra trong ngày 9/12/2017. Cùng ngày sẽ diễn ra Lễ bế mạc Giải Bóng đá Thanh niên 4 Văn phòng Trung ương mở rộng Cup VietinBank 2017 tại Sân vận động An Dương (ngõ 76 An Dương, quận Tây Hồ, Hà Nội). Với tinh thần thi đấu cao nhất, trận Chung kết Giải đấu hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút đông đảo cổ động viên tham gia cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ.

An Nhi

null - VietinBank null - VietinBank