»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/7/2017 07:45

VietinBank tăng cường hợp tác với Tập đoàn Aviva

Trong các ngày 16 - 19/7/2017, ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank đã dẫn đầu đoàn công tác VietinBank tới thăm và làm việc với Ban Lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Aviva tại Vương quốc Anh.

>> Giám đốc tài chính Tập đoàn MUFG thăm và làm việc tại VietinBank >> Tổng Giám đốc VietinBank thăm và làm việc với các đối tác Hàn Quốc
Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng và đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch, Tổng Giám đốc và các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Aviva

Tham gia chương trình công tác còn có ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp; ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ, hàm Phó Tổng Giám đốc; lãnh đạo các Phòng: Kinh doanh vốn; Quản lý Cân đối vốn và Kế hoạch tài chính.

Trong chương trình làm việc, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng đã gặp gỡ và trao đổi với ông Adrian Montague - Chủ tịch Tập đoàn Aviva; ông Mark Wilson - Tổng Giám đốc Tập đoàn; ông Tom Stoddard - Giám đốc Tài chính Tập đoàn và ông James Ward - Giám đốc Chiến lược Aviva.

Chuyến công tác nhằm mục đích tăng cường quan hệ hợp tác giữa VietinBank với Aviva, đồng thời trao đổi một số kinh nghiệm tốt của Aviva về việc bán bảo hiểm qua ngân hàng.

Hai bên đã chia sẻ về lịch sử hình thành, phát triển và tình hình hoạt động kinh doanh, tầm nhìn và định hướng hợp tác trong thời gian tới, đồng thời đánh giá cao mối quan hệ hợp tác cũng như những thành quả đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng khẳng định, việc hợp tác với Aviva và trở thành đối tác phân phối độc quyền là bước ngoặt lớn nhất VietinBank từng thực hiện đối với 1 đối tác kinh doanh bảo hiểm nhân thọ cho đến thời điểm hiện nay. Với cam kết hợp tác dài hạn, VietinBank sẽ nỗ lực để đạt được các kế hoạch đề ra.

Đại diện Aviva bày tỏ tin tưởng, chuyến thăm lần này của Chủ tịch HĐQT VietinBank khẳng định sự cam kết lâu dài và mạnh mẽ từ phía VietinBank. Các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn cũng cam kết sẽ nỗ lực cùng VietinBank xây dựng và phát triển các sản phẩm ưu việt, phù hợp với thị hiếu của khách hàng, phát triển hạ tầng công nghệ cũng như đào tạo đội ngũ bán hàng để đảm bảo khả năng cạnh tranh và đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường. 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng cũng đã gặp gỡ với ông Chris Wei - Chủ tịch điều hành Aviva khu vực Châu Á và FPI (Tập đoàn mới được Aviva mua lại), Chủ tịch Toàn cầu Aviva kỹ thuật số.

Ông Chris Wei khẳng định cam kết và định hướng phát triển lâu dài của Aviva tại thị trường Châu Á, trong đó Việt Nam là 1 thị trường trọng điểm. Tại cuộc gặp gỡ, ông Thắng tin tưởng rằng việc đầu tư phát triển của Aviva tại thị trường Châu Á, đặc biệt thị trường Việt Nam là 1 định hướng đúng đắn (Việt Nam là thị trường rất tiềm năng với mức độ thâm nhập của bảo hiểm nhân thọ chưa đến 1% GDP và chưa đến 10% dân số). Hai bên cam kết sẽ cố gắng để đưa Aviva Việt Nam đạt vị trí số 1 về thị phần bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng vào năm 2018.

Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng và đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng Giám đốc Kỹ thuật số Aviva Anh Quốc

Trong chương trình công tác, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng còn có buổi làm việc với ông Andrew Brem - Giám đốc Kỹ thuật số Aviva Anh Quốc. Tại đây, đại diện Aviva đã chia sẻ về việc ứng dụng công nghệ và kỹ thuật số trong việc phát triển các sản phẩm mới, tăng cường mối quan hệ tương tác với khách hàng, quản trị rủi ro và trong công tác quản trị điều hành.

Ông Thắng cảm ơn sự nhiệt tình chia sẻ những thông tin bổ ích và kinh nghiệm quý báu của Aviva dành cho đoàn công tác đồng thời chỉ đạo Khối Khách hàng Doanh nghiệp, Khối Bán lẻ và các phòng/ban liên quan phối hợp chặt chẽ với Aviva Việt Nam nói riêng, Tập đoàn Aviva nói chung để triển khai có hiệu quả thực tế tại VietinBank, thực hiện đầy đủ và có hiệu quả các cam kết đã ký với Aviva.

Mai Hương Thảo

null - VietinBank null - VietinBank