»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/5/2017 01:43

VietinBank ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu 2017

Ngày 3/5/2017, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu (NDTH) VietinBank 2017 và khánh thành Phòng Giao dịch mẫu.

>> VietinBank là nhà tài trợ Vàng hội thảo về thương hiệu >> Thương hiệu VietinBank sẽ đột phá & tỏa sáng
Nghi thức cắt băng ra mắt Bộ Nhân diện thương hiệu VietinBank 2017 và khánh thành Phòng Giao dịch mẫu

VietinBank đang có những bước chuyển mình trong Chiến lược Kinh doanh. Theo đó, VietinBank hoạch định mục tiêu nâng giá trị thương hiệu từ một ngân hàng với thế mạnh ở phân khúc Khách hàng doanh nghiệp, trở thành một ngân hàng dẫn đầu ở cả phân khúc Khách hàng doanh nghiệp và Bán lẻ, đẩy mạnh phát triển dịch vụ thanh toán.

Với mục tiêu đó, Ban Lãnh đạo VietinBank đã phê duyệt triển khai Dự án “Tư vấn Xây dựng và Triển khai Chiến lược Thương hiệu tại VietinBank”, mở thầu quốc tế và lựa chọn Công ty tư vấn Interbrand Singapore là đối tác triển khai Dự án. Sau 2 năm triển khai với sự đầu tư, tập trung của đội ngũ chuyên gia tâm huyết, giàu kinh nghiệm từ VietinBank và Interbrand Singapore, kết quả của Dự án - Chiến lược Thương hiệu đã được HĐQT VietinBank phê duyệt.

Ngày 3/5/2017, VietinBank chính thức ra mắt “Bộ Nhận diện thương hiệu VietinBank 2017”. Phát biểu tại Lễ ra mắt, ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank khẳng định: Mục tiêu cụ thể của Chiến lược thương hiệu là định vị và xác lập tính cách, kiến trúc thương hiệu; tối ưu hóa năng lực của bộ máy quản trị thương hiệu; tăng cường tính nhất quán trong truyền thông, cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu VietinBank rõ ràng hơn trong cảm nhận của khách hàng. Với Bộ NDTH VietinBank 2017, VietinBank hy vọng mỗi đối tác, khách hàng sẽ cảm nhận được những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến các quy trình, mang đến những sản phẩm, dịch vụ ưu việt nhất cho khách hàng.

Theo lộ trình, đến hết năm 2018, VietinBank sẽ hoàn thiện chuyển đổi NDTH trên toàn hệ thống.

Bên cạnh những hoàn thiện về mô hình quản trị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu, các quy trình, chính sách quản lý thương hiệu, VietinBank cũng ra mắt Bộ Nhận diện hành vi 2017. Bộ Nhận diện hành vi 2017 sẽ mang đến những thay đổi tích cực trong văn hóa, hành vi, thói quen, tác phong và quy trình làm việc của mỗi cán bộ, nhân viên VietinBank trong toàn hệ thống.

Cùng ngày, VietinBank đã khánh thành Phòng Giao dịch mẫu tại Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank (xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội). 

Thông tin cơ bản Bộ NDTH 2017:

  • Màu sắc: Tông màu xanh chủ đạo, phần nền màu xanh nhạt là màu nhận diện thương hiệu chính.
  • Kiểu chữ: Nét chữ vững chắc với điểm nhấn vát tròn hướng lên trên tại một số chữ cái như V, i, k.
  • Biểu tượng đồng tiền cổ: Được cải tiến để phù hợp với xu hướng thiết kế phẳng.
  • Yếu tố nhận diện tăng cường: Hình ảnh dải hoa đang nở, chuyển màu từ xanh sang đỏ.
bo-nhan-dien-2.jpg
Các đại biểu chúc mừng thành công Lễ ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu VietinBank 2017 và khánh thành Phòng Giao dịch mẫu 
bo-nhan-dien-3.jpg
bo-nhan-dien-5.jpg

Hệ thống biển bảng ngoài trời theo Bộ Nhận diện thương hiệu 2017 của VietinBank

bo-nhan-dien-4.jpg
Xe ô tô theo Bộ Nhận diện thương hiệu 2017 của VietinBank

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank