»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/8/2017 04:06

VietinBank hợp tác toàn diện với Phú Long JSC

Ngày 19/8/2017 tại TP. HCM, VietinBank đã ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện với Công ty CP Địa ốc Phú Long (Phú Long JSC) - đơn vị phát triển Dự án Dragon Riverside City. Với hợp tác này, VietinBank sẽ cung cấp nguồn vốn cho chủ đầu tư, các nhà thầu và tài trợ vốn cho người mua nhà.

>> VietinBank Bình Xuyên ký kết hợp đồng trị giá 194 tỷ đồng >> VietinBank Hoàng Mai ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 163 tỷ đồng
Đại diện VietinBank và Phú Long JSC ký kết hợp đồng hợp tác

Tham dự Lễ ký kết, về phía đối tác có ông Nguyễn Thanh Quang - Chủ tịch HĐQT Phú Long JSC; ông Phùng Chu Cường - Tổng Giám đốc Phú Long JSC; ông Võ Hữu Thiện - Chủ tịch HĐQT Công ty Land Sài Gòn - chủ đầu tư tổ hợp Dragon Riverside City.

Về phía VietinBank có ông Lê Đức Thọ - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ hàm Phó Tổng Giám đốc; đại diện các phòng nghiệp vụ có liên quan tại Trụ sở chính VietinBank và VietinBank Chi nhánh 11 TP. HCM - đơn vị đầu mối triển khai hợp tác.

Theo nội dung ký kết, VietinBank là ngân hàng đầu mối tài trợ dự án và cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng theo nhu cầu của Phú Long JSC, các đơn vị thành viên, cư dân và khách hàng của Phú Long JSC với thủ tục nhanh, điều kiện tín dụng, lãi suất và các loại phí ưu đãi theo chính sách khách hàng chiến lược của VietinBank.

Đồng thời, VietinBank cung cấp thêm các sản phẩm phi tín dụng sẵn có như: Dịch vụ tài khoản; tiền gửi; thanh toán quốc tế; mua bán ngoại tệ; dịch vụ kiều hối; dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử; bảo hiểm… Bên cạnh đó, VietinBank cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với Phú Long JSC nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khác (không nằm trong danh mục các sản phẩm dịch vụ sẵn có của VietinBank) trong thời gian sớm nhất để đáp ứng tối đa nhu cầu của Phú Long JSC.

Sự kiện ký kết hợp tác này tiếp tục khẳng định sức mạnh của VietinBank, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại, an toàn nhất. Đây cũng là cơ hội tốt để phát huy những thế mạnh và khả năng của cả 2 bên, tiếp tục khẳng định uy tín trên thị trường và mang tới cho khách hàng nhiều hơn nữa những tiện ích và giá trị gia tăng khác biệt.

Lê Duy

null - VietinBank null - VietinBank