»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/7/2017 09:26

VietinBank Đống Đa giao lưu bóng đá với Tổng Công ty Thép Việt Nam

Chiều ngày 20/7/2017, tại Sân bóng đá Trường Đại học Y Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu giữa Đội bóng đá nam VietinBank Đống Đa và Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP.

>> VietinBank Đống Đa hợp tác toàn diện với Thủ đô Invest >> VietinBank Đống Đa và VNDirect hợp tác dịch vụ thanh toán
Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị tặng hoa cho 2 đội

Trận bóng giao hữu là hoạt động nhằm tăng cường sự gắn bó hơn nữa giữa VietinBank và khách hàng. Đây cũng là cơ hội để các bạn đoàn viên thanh niên 2 đội có một sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần phát triển phong trào thể dục, thể thao của đơn vị nói chung và phong trào Đoàn nói riêng.

Diễn ra sôi nổi trong vòng 60 phút, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những tình huống tranh bóng quyết liệt, những đường chuyền ăn ý và pha ghi bàn đẹp mắt. Qua trận đấu, các cầu thủ hai đội cho thấy họ không chỉ là những cán bộ kinh doanh tốt, mà còn là những cầu thủ nghiệp dư dẻo dai, mạnh mẽ, tràn đầy nhiệt huyết và tinh thần đồng đội.

Kết quả, trận giao lưu kết thúc với tỷ số 2 - 0 nghiêng về đội Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP. Sau trận đấu, đọng lại ở các cầu thủ hai bên cũng như cổ động viên là tinh thần thể thao, đoàn kết giữa 2 đơn vị. Những sân chơi như này không chỉ giúp các đoàn viên giải trí, nâng cao sức khỏe mà còn là dịp để VietinBank Đống Đa xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng.

Lê Văn Khuyến

null - VietinBank null - VietinBank