»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/02/2018 07:30

VietinBank bàn giao 140 căn nhà và 6 công trình dân sinh tại Bến Tre

Ngày 3/2/2018 tại Bến Tre, VietinBank tổ chức bàn giao các công trình an sinh xã hội cho địa phương.

>> Lễ bàn giao nhà đồng đội do VietinBank Quảng Ngãi tài trợ >> VietinBank giúp 83 hộ nghèo huyện Quốc Oai có nhà mới
Ông Nguyễn Văn Thắng bàn giao các công trình tài trợ cho lãnh đạo tỉnh Bến Tre

Dự lễ có bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội; ông Trương Vĩnh Trọng - nguyên Phó Thủ tướng; ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank cùng lãnh đạo tỉnh Bến Tre và đại diện người dân ở các huyện tiếp nhận công trình tài trợ dịp này.

Gần 10 năm qua, VietinBank luôn dành sự quan tâm, đóng góp rất lớn và thiết thực cho tỉnh Bến Tre, đặc biệt là tài trợ xây dựng các công trình dân sinh với số tiền 234 tỷ đồng.

Trong đợt này, VietinBank bàn giao cho tỉnh Bến Tre 6 trường học, 140 căn nhà cho hộ nghèo và nhiều trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu, với tổng số tiền tài trợ là 30 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Văn Thắng tự hào cho biết, cùng với số tiền tài trợ cho tỉnh Bến Tre thì trong năm 2017, cán bộ, nhân viên trong hệ thống VietinBank đã đóng góp trên 800 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội trên cả nước.

Ông Võ Thành Hạo - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bến Tre khẳng định, sự chia sẻ của VietinBank đã góp phần cải thiện đời sống của người dân và làm thay đổi bộ mặt nông thôn tỉnh Bến Tre.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho rằng, sự đồng hành của VietinBank trong những năm qua đã thiết thực giúp nhân dân tỉnh Bến Tre từng bước khắc phục khó khăn. Đây là hoạt động rất ý nghĩa giúp người dân ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa có thêm trường học, thiết bị y tế, qua đó ổn định cuộc sống.

Chủ tịch Quốc hội mong rằng, VietinBank sẽ tiếp tục đồng hành, tài trợ cho các địa phương khác hoàn thiện các công trình trường học, trạm y tế, nhà ở cho gia đình chính sách...

Chủ tịch Quốc hội đề nghị lãnh đạo địa phương chỉ đạo các đơn vị tiếp nhận tài trợ cần quản lý, sử dụng hiệu quả, đúng mục đích các công trình để tạo niềm tin của nhân dân cũng như của nhà tài trợ.

Lễ cắt băng khánh thành các công trình an sinh xã hội do VietinBank tài trợ tại Bến Tre trong năm 2017

Băng Tâm

null - VietinBank null - VietinBank