»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/3/2018 06:00

VietinBank Thủ Đức nâng cao mức độ hài lòng và gắn kết nhân viên

Thời gian qua, VietinBank Thủ Đức đã tích cực tổ chức thực hiện kế hoạch hành động nhằm nâng cao mức độ hài lòng và gắn kết nhân viên.

>> VietinBank Thủ Đức tổ chức Hội nghị Người lao động >> “Tháng 10 về Đồng Tháp Mười” cùng VietinBank Thủ Đức
Chi nhánh tổ chức nhiều hoạt động tập thể để gắn kết nhân viên

Các chương trình hành động được Chi nhánh thực hiện rất thiết thực, cụ thể như: 100% phòng/ban Chi nhánh chủ động rà soát, xây dựng các quy trình làm việc nội bộ để đảm bảo hiệu quả tối đa về mặt thời gian, nguồn lực, cải thiện hợp tác và phối hợp để công việc vận hành nhanh chóng và hiệu quả.

Các phòng chủ động xây dựng/rà soát các nguyên tắc/quy trình nội bộ triển khai, ký giao và nhận kế hoạch năm 2018, giải quyết các vướng mắc liên quan đến công tác giữa các phòng, giao nhận chứng từ trong công tác hậu kiểm được tổ chức họp và thống nhất phương pháp làm việc, đồng thời báo cáo về VietinBank theo đúng kế hoạch đề ra.

Bên cạnh đó, Chi nhánh tăng cường quản lý thời gian làm việc hiệu quả. Giám đốc Chi nhánh yêu cầu cắt giảm các cuộc họp thật sự không cần thiết/có thể trao đổi qua email/điện thoại. Khi lập kế hoạch mời họp thì cần có thời gian bắt đầu, dự kiến thời gian kết thúc, gửi trước nội dung/tài liệu cho các thành viên nghiên cứu. Khi bắt đầu cuộc họp chủ tọa cần thông báo thời gian để mọi người nắm được và điều hành họp kết thúc đúng thời gian quy định.

Việc chỉnh trang trụ sở làm việc cũng được Chi nhánh thực hiện tốt theo đúng thời gian đề ra và phù hợp với thiết kế chuẩn, tăng cường chỉnh trang hệ thống bảng hiệu bên ngoài của Trụ sở chi nhánh và các phòng giao dịch theo Bộ Nhận diện thương hiệu mới.

Để người lao động làm việc và hoàn thành công việc ra về đúng thời gian, Giám đốc Chi nhánh yêu cầu lãnh đạo các phòng quán triệt tới cán bộ tập trung làm việc trong giờ, nâng cao năng suất lao động, không làm việc riêng trong giờ dẫn đến kéo dài thời gian làm việc không hợp lý.

Từng phòng phát động và thực hiện tối thiểu “Mỗi tuần hai ngày về đúng giờ” để người lao động có thời gian dành cho gia đình và bản thân. Ngoài ra, lãnh đạo các phòng cần trao đổi với khách hàng thường xuyên đến giao dịch muộn nhằm thay đổi thói quen để khách hàng hiểu và thông cảm hỗ trợ cho ngân hàng giúp người lao động cân bằng cuộc sống - công việc.

Chi nhánh tài trợ xây nhà tình thương tại huyện ĐaTeh, Lâm Đồng

Ngoài các công việc trên, Chi nhánh còn tăng cường giao lưu, học hỏi với khách hàng và các chi nhánh, phòng/ban Trụ sở chính như: Tổ chức các chương trình giao lưu thể thao, văn nghệ… với các chi nhánh Nhơn Trạch, Bến Tre, Đồng Tháp… và các khách hàng. Đặc biệt là Chi nhánh ký các hợp đồng ưu đãi lãi suất hỗ trợ cho các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ Đức, hợp đồng hợp tác thu Ngân sách Nhà nước với Hải quan và Kho bạc Nhà nước quận Thủ Đức.

Chi nhánh rất chú trọng công tác xã hội, chia sẻ khó khăn của người dân vùng sâu xa. Năm 2017, Chi nhánh tặng 2 nhà tình thương ở huyện Đa Teh, tỉnh Lâm Đồng còn Đoàn Thanh niên Chi nhánh thì chú trọng công tác về nguồn.

Chi nhánh còn tăng cường ghi nhận nhân viên trong công việc hằng ngày thông qua các chương trình thi đua khen thưởng, tuyên dương công khai về thành tích xuất sắc trong tăng trưởng nguồn vốn, xử lý nợ và công tác phát triển dịch vụ trong các cuộc họp đối thoại người lao động, giao lưu tại các khu du lịch.

Tháng 11/2017, Chi nhánh đã tổ chức khảo sát Độ hài lòng giữa nhân viên với lãnh đạo phòng trực tiếp ở giai đoạn 1 và đã thu được các kết quả rất tốt. Các ý kiến góp ý cho các Lãnh đạo phòng trong công tác điều hành và gắn kết nhân viên.

Qua công tác rà soát quy trình, sự hợp tác của các phòng, các sự kiện giao lưu thể thao, văn hóa, với tinh thần lắng nghe, cầu thị để thay đổi, Giám đốc Chi nhánh cam kết sẽ có kế hoạch hành động để cán bộ, nhân viên thấy rằng những góp ý của người lao động được lắng nghe, xem xét và hiểu được quyết tâm của Ban Lãnh đạo đổi mới vì người lao động, vì sự phát triển của Chi nhánh.

VietinBank Thủ Đức tham gia giải Quần vợt tại cúp VietinBank Bến Tre

Phòng Tổng hợp

null - VietinBank null - VietinBank