»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/10/2017 11:19

VietinBank Thanh Hóa chung tay ủng hộ đồng bào vùng lũ

Ngày 22/10, Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank Thanh Hóa đã trao tận tay nhân dân các vùng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại 2 xã Xuân Hòa và Xuân Thiên (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) các tặng phẩm với tổng trị giá hơn 13 triệu đồng trong chương trình “Chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt” do ĐTN Khối Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa phát động.

>> VietinBank ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” tỉnh Ninh Thuận 6 tỷ đồng >> VietinBank ủng hộ đồng bào vùng bão Quảng Bình 500 triệu đồng
Các đại biểu trao tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng do mưa lũ

Tham dự chương trình có: Bà Lê Thu Trang - Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa; ông Phạm Đức Tâm - Phó Bí thư ĐTN VietinBank Thanh Hóa cùng đông đảo các đoàn viên VietinBank Thanh Hóa và đoàn viên ĐTN một số cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Xuân Hòa và Xuân Thiên là 2 xã bị thiệt hại nặng nhất trong trận mưa lũ vừa qua với hơn 500 hộ ngập sâu trong biển nước. Tận mắt chứng kiến những vất vả, khó khăn của người dân sau khi cơn lũ đi qua, các thành viên trong đoàn không khỏi xúc động. Đến với Xuân Hòa và Xuân Thiên, các đoàn viên thanh niên VietinBank Thanh Hóa đã trao tận tay các tặng phẩm thiết thực có ý nghĩa với tổng trị giá hơn 13 triệu đồng gồm gạo và tiền mặt cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn nhất.

Anh Phạm Đức Tâm - Phó Bí thư ĐTN VietinBank Thanh Hóa chia sẻ: “Hy vọng rằng những món quà ngày hôm nay của tuổi trẻ VietinBank Thanh Hóa đã phần nào chia sẻ cùng bà con những vất vả, khó khăn. Mong rằng với tinh thần, nhiệt huyết tuổi trẻ, VietinBank Thanh Hóa sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa để chung tay cùng bà con khắc phục những hậu quả nặng nề do bão lũ gây ra”.

Đón nhận tình cảm chân thành của ĐTN Khối Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa nói chung, ĐTN VietinBank Thanh hóa nói riêng là những nụ cười hồn hậu, ấm áp, những cái bắt tay thật chặt của người dân. Cơn bão lũ đã đi qua, những khó khăn vất vả vẫn còn hiện hữu nhưng điều chúng tôi cảm nhận được ở mỗi ánh mắt đó chính là niềm tin và hy vọng của người dân nơi đây.

Mong rằng tình cảm, lòng nhiệt thành của những cán bộ trẻ VietinBank hôm nay đã phần nào cùng nhân dân nơi đây chia sẻ được những khó khăn, mất mát. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để ĐTN VietinBank Thanh Hóa tiếp tục thực hiện các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Nguyễn Nhung

null - VietinBank null - VietinBank