»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/7/2017 09:00

VietinBank Tây Hà Nội sơ kết 6 tháng đầu năm

Ngày 22/7/2017, VietinBank Tây Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2017.

>> VietinBank Bình Định: 6 tháng đầu năm tăng trưởng tốt >> Định hướng của VietinBank Thừa Thiên - Huế 6 tháng cuối năm
Ban Giám đốc trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích cao 6 tháng đầu năm

Hội nghị với sự tham gia của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Trong 6 tháng đầu năm, hoạt động kinh doanh của Chi nhánh đã đạt được là khá khả quan, trong đó số dư huy động vốn và cho vay đều tăng so với đầu năm. Cụ thể, huy động vốn bình quân của Chi nhánh đạt hơn 101% và dư nợ bình quân đạt 97% kế hoạch quý II; lợi nhuận cũng tăng so với cùng kỳ năm trước.

Tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã chỉ ra những khó khăn thách thức và tồn tại cần phải khắc phục để nỗ lực vượt qua, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2017.

Trong 6 tháng cuối năm, toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh cần tiếp tục bám sát chỉ đạo của Ban Lãnh đạo VietinBank, chủ động tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh, nỗ lực, cố gắng, nâng cao tinh thần trách nhiệm, phát huy những kết quả đạt được, khắc phục yếu kém, tồn tại, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch năm 2017, tạo cơ sở vững chắc cho các năm tiếp theo.

Cũng trong Hội nghị, Chi nhánh đã trao thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích vượt bậc trong các chương trình thi đua, đóng góp vào hiệu quả kinh doanh của Chi nhánh như: Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, Phòng Khách hàng Bán lẻ, Phòng Kế toán, Phòng Tổ chức Hành chính…

Bùi Trường Giang

null - VietinBank null - VietinBank