null - VietinBank

»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/7/2017 07:00

VietinBank Bình Định: 6 tháng đầu năm tăng trưởng tốt

Ngày 22/7/2017 tại TP. Quy Nhơn, VietinBank Bình Định đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2017.

>> Định hướng của VietinBank Thừa Thiên - Huế 6 tháng cuối năm >> VietinBank Hà Thành triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm
Giám đốc VietinBank Bình Định khen thưởng các tập thể xuất sắc

Đến dự Hội nghị có ông Ngô Đình Quảng Phúc - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh, các ông/bà trong Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động toàn Chi nhánh; đại diện Lãnh đạo Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ - Khu vực 16 và Phòng Hỗ trợ tín dụng tại Chi nhánh.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, cùng với tình hình kinh tế cả nước nói chung, kinh tế tỉnh Bình Định cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Tuy nhiên một số lĩnh vực tốc độ tăng trưởng chậm, tình hình giá nguyên nhiên vật liệu còn ở mức cao, chi phí sản xuất tăng, nhiều doanh nghiệp thiếu việc làm; các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hầu hết là doanh nghiệp có quy mô vốn chủ sở hữu thấp nên khi thị trường biến động dễ bị ảnh hưởng.

Ngoài ra việc cạnh tranh giữa các tổ chức tín dụng tiếp tục diễn ra gay gắt về điều kiện ưu đãi lãi suất, điều kiện cấp tín dụng…, nhiều doanh nghiệp vẫn đang trong tình trạng khó khăn, VietinBank Bình Định cũng gặp không ít khó khăn trong hoạt động tín dụng. Nhưng với sự đồng lòng của tập thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh, sự giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành trên địa bàn tỉnh và nhất là sự hỗ trợ của VietinBank, Chi nhánh đã đạt một số thành tích đáng khích lệ: Tổng dư nợ cho vay nền kinh tế và nguồn vốn huy động tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước và cao hơn tỷ lệ tăng bình quân của khu vực, đạt hơn 83% kế hoạch năm 2017. Lợi nhuận đến ngày 30/6/2017 của Chi nhánh đạt 82,48% kế hoạch quý II/2017.

Trong 6 tháng đầu năm, chị em làm công tác kho quỹ thể hiện tính liêm khiết của cán bộ ngân hàng, đã trả lại cho khách hàng 195 món tiền thừa với tổng số tiền là 523.194.000 đồng. Cán bộ trả số món tiền thừa nhiều nhất là chị Văn Thị Thanh Hiền - Giao dịch viên Phòng Giao dịch Tây Sơn với 18 món và tổng số tiền thừa trả lại cho khách hàng là 138.750.000 đồng; món tiền thừa lớn nhất là 100.500.000 đồng đã được trả lại cho khách hàng Vũ Tuấn Anh (địa chỉ 49 Tây Sơn, TP. Quy Nhơn). Việc làm của các giao dịch viên đã được khách hàng khen ngợi và tin tưởng khi đến giao dịch.

Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng hoạt động và phát động phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành kế hoạch 6 tháng cuối năm 2017, đảm bảo đời sống, thu nhập của người lao động cao hơn năm 2016.

Hội nghị cũng đã tuyên dương khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong các mặt hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2017, trong đó đặc biệt có anh Nguyễn Phước Bảo Thành - Kỹ sư Điện toán thuộc Phòng Kế toán vừa được Chủ tịch HĐQT VietinBank khen thưởng vì đã có thành tích trong chương trình “Nhà Quản lý rủi ro hoạt động thông minh năm 2017” với ý tưởng “Rủi ro không quản lý được các user đăng ký tại các hệ thống của VietinBank”.

Khánh Loan

null - VietinBank null - VietinBank