»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/7/2017 09:15

VietinBank Sông Hàn với “Nồi cháo yêu thương”

Sáng ngày 15/7/2017, Đoàn Thanh niên VietinBank Sông Hàn tổ chức phát miễn phí gần 200 suất cháo từ thiện cho các gia đình bệnh nhi nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi TP. Đà Nẵng. Đây là buổi phát cháo thiện tâm đầu tiên nằm trong chuỗi hoạt động thường xuyên của Chi nhánh hướng về cộng đồng.

>> VietinBank Sông Hàn tình nguyện hiến máu nhân đạo >> VietinBank Sông Hàn phối hợp thu NSNN
Nhiều suất cháo được phát miễn phí cho gia đình bệnh nhi nghèo

Chương trình “Nồi cháo yêu thương” tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi TP. Đà Nẵng được Đoàn Thanh niên VietinBank Sông Hàn phối hợp với Phòng Công tác xã hội Bệnh viện phát động từ ngày 1/7/2017. Khi nhận được thông báo về chương trình phát cháo từ thiện, đã có rất đông người nhà bệnh nhân với cặp lồng trên tay tới xếp hàng nhận cháo.

Những nồi cháo thơm ngon, giàu dinh dưỡng đã được các cán bộ, nhân viên chuẩn bị từ rất sớm. Khi những bát cháo từ thiện được trao đến tận tay bệnh nhân thì cũng là lúc nụ cười trên môi của các cán bộ, nhân viên VietinBank Sông Hàn trở nên rạng rỡ nhất.

Đây là một việc làm hết sức thiết thực và mang nhiều ý nghĩa cộng đồng và cũng là một trong những hoạt động quan trọng đối với công tác thanh niên của Đoàn Thanh niên VietinBank Sông Hàn.

Lê Nguyễn Thanh Tùng

null - VietinBank null - VietinBank