»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/01/2018 06:50

VietinBank Quảng Trị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2018

Ngày 21/01/2018, VietinBank Quảng Trị đã tổ chức thành công Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh và Hội nghị Người lao động năm 2018.

>> Nâng cao chất lượng hoạt động của CĐCS VietinBank Quảng Trị >> VietinBank Quảng Trị: Gieo niềm tin - Gặt “trái ngọt”
Ban Giám đốc Chi nhánh trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2017

Tham dự Hội nghị có: Ông Hồ Sỹ Trọng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tỉnh; ông Nguyễn Kim Hùng - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc VietinBank Quảng Trị cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Kim Hùng cho biết: Năm 2017, nhờ bám sát sự chỉ đạo của NHNN và Ban Lãnh đạo VietinBank cùng với tinh thần khắc phục khó khăn, kết hợp với nhiều giải pháp đồng bộ vừa hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng, vừa nâng cao chất lượng, kiểm soát, tập trung xử lý nợ xấu, VietinBank Quảng Trị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thể hiện trên các mặt sau: Tính đến ngày 31/12/2017, tổng nguồn vốn huy động cuối kỳ của Chi nhánh đạt 2.039 tỷ đồng chiếm 12% thị phần trên địa bàn; tổng dư nợ cho vay và đầu tư cuối kỳ đạt 4.094 tỷ đồng, tăng 29% so với đầu năm và chiếm 17,7% thị phần; thu phí dịch vụ đạt gần 10,5 tỷ đồng; lợi nhuận đạt gần 62 tỷ đồng, các chỉ tiêu khác đều hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao.

Ông Hồ Sỹ Trọng - Giám đốc NHNN tỉnh Quảng Trị đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của VietinBank Quảng Trị trong năm 2017, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của VietinBank Quảng Trị trong sự phát triển của Ngành Ngân hàng tỉnh Quảng Trị. Ông Hồ Sỹ Trọng đánh giá cao VietinBank Quảng Trị đã kiểm soát tốt chất lượng tín dụng, đảm bảo an toàn dư nợ tín dụng. VietinBank Quảng Trị hiện là ngân hàng có tỷ lệ nợ xấu thấp nhất hệ thống ngân hàng thương mại trên địa bàn.

Cùng ngày, Chi nhánh đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2018. Tại Hội nghị, ông Nguyễn Đính - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh đã phát động phong trào thi đua kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động, các tổ chức đoàn thể toàn Chi nhánh phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, đồng lòng, dốc sức vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018.

Tại Hội nghị, VietinBank Quảng Trị đã đặt ra các chỉ tiêu cho năm 2018 là: Quy mô dư nợ tăng 25%, nguồn vốn tăng 26% và lợi nhuận tăng 30% so với năm 2017.

Cũng trong ngày 21/01/2018, Chi nhánh đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật người thân của Cán bộ, nhân viên để cảm ơn sự chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, nhân viên Chi nhánh có thời gian, tiếp thêm động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự thành công của VietinBank Quảng Trị.

Kiều Anh

null - VietinBank null - VietinBank