»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/9/2017 08:10

VietinBank Quảng Trị: Gieo niềm tin - Gặt “trái ngọt”

Luôn nỗ lực và đồng sức đồng lòng, tập thể cán bộ VietinBank Quảng Trị (CN) đã gieo được niềm tin nơi khách hàng (KH) để gặt hái “trái ngọt” bằng kết quả kinh doanh vượt trội trong 6 tháng đầu năm 2017.

>> VietinBank Quảng Trị tham gia Ngày hội “Giọt hồng đất lửa” >> VietinBank chia sẻ khó khăn với bà con vùng lũ Quảng Trị
VietinBank Quảng Trị đã tạo được niềm tin nơi khách hàng

Giỏi kinh doanh

Để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ KH, nâng cao khả năng cạnh tranh, VietinBank Quảng Trị xây dựng cho mình định hướng: Luôn dám nghĩ - dám làm và làm khác - nghĩ khác để có hiệu quả tốt hơn. Nhờ định hướng đúng đắn đó, CN đã có được thành công ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2017. Kết thúc quý II/2017, dư nợ cho vay của CN đạt 3.309 tỷ đồng, hoàn thành 100% kế hoạch quý. Trong đó dư nợ cho vay KH bán lẻ đạt 1.588 tỷ đồng, tăng 228 tỷ đồng so với đầu năm. Tổng nguồn vốn huy động của CN đạt gần 1.900 tỷ đồng, hoàn thành 92% kế hoạch quý. Lợi nhuận 6 tháng đầu năm của CN đạt gần 31 tỷ đồng, đạt 94% kế hoạch quý II/2017.

“Các chỉ tiêu kinh doanh của VietinBank Quảng Trị đều đạt và có mức tăng trưởng tốt. Điều này khẳng định vị thế, thương hiệu và đặc biệt là niềm tin của KH đối với VietinBank trên địa bàn. VietinBank Quảng Trị đã tạo được dấu ấn riêng để KH ngày càng gắn bó và tin yêu” - Giám đốc VietinBank Quảng Trị Nguyễn Kim Hùng chia sẻ.

“Như vậy chắc hẳn CN thu hút và phát triển được nhiều KH mới?”. Trả lời câu hỏi này của phóng viên Thông tin VietinBank, Giám đốc Hùng nói: CN luôn chú trọng phát triển quy mô trên cơ sở phát triển KH mới. Đặc biệt CN luôn đổi mới phong cách, thái độ phục vụ KH, chú trọng công tác phát triển KH mới và công tác bán chéo sản phẩm. Nhờ đó, số lượng KH vay hiện hữu của CN đến hết quý II/2017 là 3.383 KH, tăng 325 KH so với đầu năm. Số lượng KH tiền gửi hiện hữu là 17.334 KH, tăng 8.223 KH so với đầu năm. Bên cạnh đó, công tác bán chéo sản phẩm được thực hiện rất tốt, KH sử dụng từ 2 - 3 sản phẩm trở lên là 1.673 KH, tăng 255 KH so với quý I/2017.

Ban Giám đốc CN khen thưởng các cán bộ đạt thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm 2017

Giàu tình nghĩa

VietinBank Quảng Trị xác định: Việc thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn vừa là để quảng bá thương hiệu, hỗ trợ hoạt động kinh doanh nhưng cũng đồng thời góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Bằng sự kết hợp này, VietinBank Quảng Trị không chỉ làm tốt nhiệm vụ kinh doanh, mà còn là đơn vị đi đầu trong công tác an sinh xã hội và đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn.

Trong những năm qua, được sự hỗ trợ của VietinBank và UBND tỉnh Quảng Trị, CN đã kết hợp với các cấp chính quyền địa phương thực hiện một số dự án, công trình và mang lại hiệu quả thiết thực đối với chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Trị với tổng số tiền tài trợ hơn 200 tỷ đồng. Cụ thể, VietinBank Quảng Trị đầu mối thực hiện: Công trình Tháp chuông Thành cổ Quảng Trị; Bến Thả hoa, Nhà hành lễ Bến Thả hoa Sông Thạch Hãn; Đài Chiến thắng Sư đoàn 325; nhiều trường học, trạm y tế, hàng trăm nhà ở cho người nghèo…

Phát huy những thành quả đạt được, năm 2017, CN tiếp tục là đầu mối thực hiện tài trợ tổng số tiền gần 25 tỷ đồng xây dựng 4 trường học, 4 trạm y tế, 15 máy thông tin liên lạc, 34 nhà ở cho hộ nghèo. Ngoài ra, CN còn tích cực, chủ động giao cho đoàn thanh niên thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa như chung tay cùng đồng bào dân tộc thiểu số chăm lo cho các cháu vùng cao, Chương trình “Nồi cháo tình thương” được CN thực hiện hằng tháng tại bệnh viện tỉnh đồng thời nhận chăm sóc các phần mộ liệt sỹ vô danh tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9…

Giám đốc Nguyễn Kim Hùng chia sẻ: Với tốc độ tăng trưởng hiện tại, CN kỳ vọng sẽ đạt và vượt kế hoạch về phát triển khách hàng mới trong năm 2017, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đứng thứ 2 về thị phần nguồn vốn, dư nợ trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Trong công tác an sinh xã hội, CN sẽ duy trì vị thế là đơn vị tiên phong để phát huy truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp, góp phần bồi đắp giá trị văn hóa VietinBank, xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội trên mảnh đất Quảng Trị anh hùng.

VietinBank Quảng Trị thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn

Châu Đỗ

null - VietinBank null - VietinBank